“เฉินหลง” ผงาดอีกครั้ง รับรางวัล “ออสการ์สาขาเกียรติยศ” มาครอง

หลังจากที่ เฉินหลง หรือ แจ็กกี้ ชาน ได้สร้างสรรค์ผลงานออกสู่สายตามามากมาย ทั้งงานกำกับและการแสดง ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เรลโรด ไทเกอร์ส (Railroad Tigers) ที่ลอสแองเจลลิส เขาได้รับการประกาศชื่อเป็นหนึ่งในผู้ได้รับ รางวัลออสการ์ สาขาเกียรติยศ (Lifetime achievement Oscar) ไปครอง

โดย “เชอรีล บูน ไอแซคส์ (Cheryl Boone Isaacs)” ประธานสถานบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์เอ่ยถึงรางวัลที่เฉินหลงได้รับในครั้งนี้ว่า “เฉินหลงคือผู้บุกเบิกและตำนานในงานฝีมือของพวกเขา”

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง Railroad Tigers (เรลโรด ไทเกอร์ส) เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เล่าถึงการรวมตัวของกลุ่มคนงานก่อสร้างรางรถไฟในช่วงสงครามปี 1941 เพื่อต่อต้านทหารญี่ปุ่น โดยได้ผู้กำกับ ติงเซิ่ง ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจาก Police Story2013 (วิ่งสู้ฟัด 2013) และ The Little Big Soldier (ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด) พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิกวง EXO), ดาเรน หวัง, ซ่างผิง และอลัน อิง พร้อมทุนสร้างกว่า 2 พันล้านบาท ที่แฟนหนังไม่ควรพลาด มีกำหนดเข้าฉายในไทยเร็ว ๆ นี้ โดยค่าย โมโนฟิล์ม

JackyChan

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย