เพลง “Monster” ของวง”บิ๊กแบง” (Big Bang) ถูกจัดอันดับในเวปไซด์แชร์วีดีโอของประเทศจีน

5 หนุ่ม วงบิ๊กแบง ได้พิสูจน์ความสำเร็จของพวกเขาอีกครั้ง ด้วยการเป็น 1 ในกลุ่มศิลปินไอดอลของเอเชียที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ เพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขา เพลง Monster ติดอันดับที่ 1 ตลอดสัปดาห์ของ V chart ในประเทศจีน ซึ่งเป็นเวปไซด์ที่เป็นมิวสิควีดีโอที่ใหญ่ที่สุดที่ชื่อ YinYueTai เพลงของ วงบิ๊กแบง ประสบความสำเร็จด้วยการมีคนเข้าชมมากว่า 290 ล้านครั้ง และยังได้รับคะแนนดีเยี่ยมสำหรับมิวสิควีดีโอตัวนี้
ตัวแทนของเวปไซด์ YinYueTai กล่าวว่า “มีมิวสิควีดีโอ 2 เพลง ที่ทำคะแนนอยู่ในระดับดีเยี่ยมจาก 100 คะแนน ใน V chart ของกลุ่มศิลปินเกาหลีในปีนี้ และศิลปินที่ได้รับความนิยมนี้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก วงบิ๊กแบง”


YinYueTai คือ เวปไซด์มิวสิควีดีโอที่ดังที่สุดในประเทศจีน ในทุกๆวันจะมีผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านคน V chart ของ YinYueTai จัดอันดับโดยมีพื้นฐานจากจำนวนคนที่เข้าชม การดาวน์โหลด และการเข้าดูซ้ำ จำนวนผู้เข้าชมที่มาจากทั้งประเทศเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และประเทศแถบตะวันตก
มิวสิควีดีโอของ วงบิ๊กแบงในเพลง Monster และเพลง Bad boy ติดอันดับใน YinYueTai และได้รับคะแนนระดับดีเยี่ยมทั้ง 2 เพลง ในปี 2012 เพลง Monster ได้รับความสนจากแฟนในคอนเซปของการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ และทรงผมที่แปลกประหลาดของสมาชิกแต่ละคน  นอกเหนือจากนี้ เพลง Monster ยังทำได้ดีทั้งในประเทศและนอกประเทศ ด้วยการมีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านครั้ง ในเวปไซด์ Youtube


ขณะเดียวกัน วงบิ๊กแบง อยู่ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดทัวร์คอนเสิร์ต ที่คาดว่าจะมีแฟนๆ เข้าชมมากกว่า 255,000 คน นอกเหนือจากนั้นพวกเขาเตรียมตัวจะปล่อยอัลบั้มพิเศษ Alive – Monster Edition ในวันที่ 20 มิถุนายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเวิล์ด ทัวร์ คอนเสิร์ตของพวกเขา

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 คำโกหก 3 เรื่องเล่า เด็ก ๆ ผู้ถูกทำร้าย .. ครูผู้ถูกกล่าวหา พ่อแม่ที่ทอดทิ้งลูกตัวเอง ใครกันแน่คือคนโกหก ? ในตัวอย่างแรก MONSTER มอนสเตอร์ >>

หมดเวลาเสียใจ” Monster พลิกมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน บอล อธิป ส่งเพลงสะท้อนประสบการณ์ พร้อมดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV >>

“แพม – ลิตา” จับมือ Avex บริษัทบันเทิงระดับเอเซีย เตรียมส่งออกซีรีส์วาย “Boyband The Series” สร้างกระแส Thai Entertainment สู่สากล >>

“เดย์ ไทเทเนียม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Bad Boy” ได้ นนน ร่วมฟีท แจกความสดใส สไตล์ป็อป >>

#RedVelvet โชว์ความสวย เฟียซ เซ็กซี่ สุดเฟอร์เฟ็กต์ ในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘The Perfect Red Velvet’ เพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’ ทะลุ 7 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง ครองชาร์ต iTunes 16 ประเทศทั่วโลก!