“ว่าน ธนกฤต” สวนกระแสเศรษฐกิจ ปล่อยอัลบั้ม 4 ฉลอง 10 ปีบนเส้นทางสายดนตรี

สมัยนี้ใครๆ ก็นิยมออกแต่ซิงเกิลแต่ไม่ใช่กับผู้ชายชื่อ “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่ขอสวนกระแสปล่อยอัลบั้มที่ กับ “อโลนเวร่า” (AloneVera) ภายใต้สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) ซึ่งรวบรวมบทเพลงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและ มิตรภาพที่ถูกสั่งสมมาอย่างยาวนานถึง 10 ปีให้ทุกคนได้รับฟังกัน โดยได้เปิดขายอัลบั้มนี้ครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต 10 ปีของว่าน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทำให้แผ่นที่นำไปขายในวันนั้นหมดเกลี้ยง และด้วยเหตุผลเหล่านี้ว่านจึงอยากตอบแทนน้ำใจแฟนเพลงจึงจัดงาน มีท แอนด์ กรี๊ด พร้อมเปิดขายอัลบั้มในงาน บรรยายกาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยบรรดาแฟนคลับว่านที่เดินทางมาร่วมงานกับอย่างพร้อมเพรียง ก่อนที่จะได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากว่านได้มีการจัดเล่นเกมมอบของรางวัลให้กับแฟนๆ

Wan Alonvera 2

Wan Alonvera 1

ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานและมิตรภาพดีๆ บนถนนสายดนตรีที่ทำให้ว่านเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ โดยมีจุดเริ่มต้นจาก “ว่าน โซโล่อิสท์” (Wan Soloist) การทำงานเพียงลำพังของว่าน สั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ จนกลายเป็น “อโลนเวร่า” (AloneVera) คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมทุกประสบการณ์ 10 ปี ชีวิตในวงการบันเทิงของว่าน ซึ่งคำว่า AloneVera เป็นชื่อที่ไม่มีความหมาย เป็นเพียงแค่การจับคำสองคำมาผสมกัน ระหว่าง Alone ที่แปลว่าโดดเดี่ยว และ Aloe Vera ที่แปลว่าว่านหางจระเข้ ซึ่งยังคงสื่อถึง การอยู่คนเดียวตามลำพังในรูปแบบของว่านเหมือนเดิม แต่หากลองมองย้อนกลับไป สิ่งที่มีความหมายแท้จริงนั้นคือ ว่าน โซโล่อิสท์การทำงานแบบเพียงลำพัง ซึ่งเป็นความลำพังที่ไม่เคยเหงา เพราะสุดท้ายแล้ว ว่านก็ได้พบว่ามันประกอบไปด้วยมิตรภาพมากมายที่อยู่บนเส้นทางดนตรีตลอดชีวิตที่ผ่านมาของเขา และความพิเศษของอัลบั้ม “อโลนเวร่า” (AloneVera) ว่านยังคงทำเพลงในแนว ป็อบ(POP) แต่ภาษาในการแต่งเพลงก็จะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าอัลบั้มก่อน นอกจากนี้ ความพิเศษของอัลบั้ม “อโลนเวร่า” (AloneVera) คือ จะมีเพื่อนศิลปินมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานมากที่สุดนับตั้งแต่ที่ว่านได้ทำอัลบั้มมา ทั้ง theBOYKOR (เดอะ บอยก้อ) ในบทเพลง ‘ทุกครั้งที่ฟัง’ และยังได้ Rapper ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Fucking Hero (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) มาช่วยแร็พในเพลง ‘ร้อยแก้ว’ ไม่หมดเพียงแค่นี้ ว่านยังได้ชวน Moving and Cut (มูฟวิ่ง แอนด์ คัท) มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง ‘ระหว่างที่เธอจะจากไป’ และศิลปินอีกมากมายนับไม่ถ้วน

สำหรับใครที่อยากได้อัลบั้ม “อโลนเวร่า” (AloneVera) สามารถหาซื้อได้ที่ B2S ทุกสาขา หรือสามารถดาวน์โหลดเป็นเจ้าของได้ทาง iTunes หรือกดไปที่ *491544 52 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/WanThanakrit และทาง Line Official Wan Thanakit

Wan Alonvera 7

Wan Alonvera 6

Wan Alonvera 5

Wan Alonvera 4

Wan Alonvera 8

 

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>