“อัสนี วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ” ครบรส….สุดยอด คุ้มค่า “ป้อม-โต๊ะ” จัดเต็ม จิ๊กโก๋อกหัก มันส์ ซึ้ง สนุก สนั่นอิมแพ็คฯ

ถือเป็นการฉลอง 30ปีอัลบั้มที่ต้องฟันธงว่าสุดยอดจริงๆสำหรับคอนเสิร์ต “ อัสนี-วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ” ของสองพี่น้องตระกูล โชติกุล ซึ่งจัดขึ้นโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ โดยงานนี้ ป้อม-อัสนี และ โต๊ะ-วสันต์ จัดหนัก จัดเต็ม ขนเอาเพลงเด็ดๆจากทั้งอัลบั้ม บ้าหอบฟาง ปี 2529 …มาถึง พักร้อน ปี 2550มาลีดกีตาร์ขับกล่อมเลี้ยงรุ่นเหล่าสาวก จิ๊กโก๋ จิกกี๋ อกหัก กว่า 2 หมื่นคนทั้งสองรอบการแสดง ได้มันส์สะใจครบรส ทั้ง สนุก ซึ้ง ประทับใจ ท่ามกลางโปรดั๊กชั่น แสง สี แสง ที่สุดอลังการ สร้างความสุขล้นทะลักกระหึ่ม อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานีไปเลยทีเดียว

Assanee (4)

Assanee (9)

Assanee (20)

บรรยากาศเริ่มด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นเมื่อป้อมโต๊ะเปิดตัวด้วยอะคูสติกกีตาร์ออกมาประเดิมเพลงแรกด้วย ก็เคยสัญญา ให้ร้องตามกันลั่น ต่อด้วยป้อมโต๊ะงัด สัปปะรด , เล็กลง และ ทำดีได้ดี ให้แฟนลุกชูมือร้องตามสนั่น แล้วอ้อนแฟนต่อด้วยการครวญเพลงซึ้ง อยากให้อยู่ด้วยไหม และ เธอปันใจ มาให้แฟนร้องตามสนั่นชนิดตะเบ็งกันคอแทบแตก ตามด้วยเพลง คิดไปคิดมาเห็นแต่หน้าเธอ และ วัวลืมตีน+ลงเอย ให้จิ๊กโก๋โยกตัวร้องตามแบบมีความสุขฟินกันสุดๆ จากนั้นถึงคิวยกเซ็ตใหญ่ให้แฟนตะเบ็งคอร้องตามกันต่อด้วยคงเดิม / หัวใจสะออน / รักใครไม่เป็น และ อยากจะลืม เสร็จแล้วป้อม-โต๊ะไม่ให้แฟนได้หยุดหายใจซัดต่อด้วยเมดเล่ย์ข้าวเย็น / I love you / ตาอยู่ / ทุกข์ไม่เว้นวันราชการ / So Sadและ บังอรเอาแต่นอน ปลุกแฟนลุกยืนเต้นตามร้องตามกันสนั่นหวั่นไหว ก่อนไปต่อด้วยเพลง ฝันที่สวยงาม และตามด้วย ฉันเสียดาย กับ ผักชีโรยหน้า ให้แฟนได้อินกันไป และต่อด้วยเพลงปลุกใจกับ กรุงเทพมหานคร เสร็จตามด้วย สายล่อฟ้า ที่ทำเอาแฟนกรี๊ดกับลีลาการโซโล่กลองชุดใหญ่ในเพลงนี้ ก่อนจะจบด้วย ไม่มีทาง จากนั้นต่อด้วยเพลง เกี่ยวก้อย ให้ร้องกัน ตามด้วยลีลาโซโล่กีตาร์เพียวๆในเพลง บ้าหอบฟาง เรียกเสียงปรบมือลั่น ก่อนไปต่อด้วยเพลง เพลงของเขา และ เลยตามเลย ที่ทำเอาแฟนเพลงในฮอลล์ฟินกันแบบสุดๆ จากนั้นถึงคิว แขกรับเชิญ……..ขอบคุณแขกเสร็จปุ๊บ ป้อม-โต๊ะจัดเพลงซึ้งบิ๊กล๊อตให้แฟนได้เฮลั่นด้วย ยินยอม / หนึ่งมิตรชิดใกล้ / ได้อย่างเสียอย่าง / ให้เธอ / อยากได้ยินว่ารักกัน และ พูดลอยลอย ให้แฟนได้กรี๊ด ได้ร้องกันสุดเสียงฟินกันสนั่นออลล์ ก่อนจะนำทุกคนลุกขึ้นยืนเต้นต่อด้วยเพลงมันส์เซ็ตใหญ่ ยินดีไม่มีปัญหา / ลักไก่ / ลูกผู้ชาย / อเมริกา / กุ้มใจ และ บังเอิญติดดิน ที่เล่นเอาแฟนลุกเต้นกันสนั่นอิมแพ็คไปเลย ก่อนจะไปถึงช่วงอังกอร์ที่สองพี่น้องออกมาให้แฟนร้องตามกับเพลง คนสุดท้าย และ ปิดคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนให้แฟนได้ฟินสุดตัวด้วยเพลง รักเธอเสมอ จนเสียงร้องก้องอิมแพ็ค ถือเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตของทั้งคู่อีกครั้งที่คนดูทุกคนกลับไปด้วยความรู้สึกเดียวกันว่า คุ้มค่าสุดชีวิต จริงๆกับ 30ปี สวัสดีครับ ครั้งนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีกรุงฯ ภูมิใจเสนอ อีกหนึ่งบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของตำนานแห่งวงการร็อกไทย “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” พร้อมแขกรับเชิญ 3 สาวดีว่าตัวแม่ มาช่า-ใหม่-แอม และไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ! ระเบิดความมัน 29 เมษายน 2566 ณ อิมแพค อารีน่า เปิดซื้อบัตรพร้อมกัน 8 มี.ค. นี้ อย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทัน >>

ที่สุดแห่งพลัง “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตที่ส่งต่อพลังความดี’ คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด ส่งต่อความสำเร็จโดย…คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ อัสนี-วสันต์, หนีกรุง คอนเน็ค และ Alive Project >>

“มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ อัสนี-วสันต์” จัดคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตเดียวที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจส่งต่อ…คำว่าให้ ไม่สิ้นสุด มอบรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ และรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย >>

#อัสนีวสันต์ กลับมาพร้อมกับเพลงเตือนใจให้คนไทยใช้ชีวิตกับแบบ #ใจเย็นเย็น >>

“แกรมมี่” ฉลอง… 30 ปีมีครั้งเดียวให้ “ป้อม-โต๊ะ” ระเบิดคอนเสิร์ต “อัสนี- วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ”