“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” พักไมค์มา 3 ปี สุดท้ายแพ้ลูกอ้อน

พักไมค์ มานาน 3 ปี แต่สุดท้ายต้องยอมให้กับละครฟอร์มแรง “เลือดรักทระนง” และครั้งนี้ต้องร้องเพลงแทนความรู้สึกของ  “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เหมือนเมื่อครั้งร้องเพลง “ยอม” ประกอบละครเรื่อง “คุณชายปวรรุจ” ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ถึงคราว “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ เปิดใจว่า ทำไมถึงยอมพักปากกามา คว้าไมค์ร้องเพลง “หนึ่งคำที่รอ”

WIN_1727

“3ปี ที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มทำค่ายเพลง Chandelier Music (แชนเดอร์เลีย มิวสิค) พี่หันมาบริหารงานเบื้องหลังเต็มตัว หน้าที่ซึ่งรับผิดชอบอยู่ก็เยอะขึ้น บทบาทหน้าที่ของเราเปลี่ยนไปจากเดิมค่อนข้างเยอะ และพี่ก็รักงานเบื้องหลังที่ทำอยู่มาก รวมถึงอยากให้โอกาสน้องๆรุ่นใหม่ได้อยู่เบื้องหน้าทำหน้าที่นักร้อง ภาพที่ทุกคนมองพี่คือเป็นนักแต่งเพลง ไม่ใช่นักร้อง ก็บอกกับตัวเองว่า เลิกร้องเพลงดีกว่า มาเป็นเบื้องหลังเต็มตัว เป็นที่มาว่าทำไม 3 ปีหลังไม่ได้ยินเสียงพี่เลย จนมาถึงเพลง “หนึ่งคำที่รอ” ประกอบละคร “เลือดรักทระนง” เริ่มจากส่งไกด์เพลงนี้ไปให้คุณแมน เมธี ผู้กำกับ ฟัง ซึ่งไม่ใช่พี่ร้องนะ ทางคุณแมนก็ตอบมาว่าชอบเพลงนี้แล้ว แต่ขอพี่หนึ่งเรื่องนึงครับ ขอเปลี่ยนนักร้อง ขอให้พี่หนึ่งร้องแทนได้ไหม พี่ก็ปฏิเสธเลย ยอมรับว่าไม่มั่นใจ ในเมื่อบทบาทเราเปลี่ยนไปแล้ว จะให้กลับมายืนเบื้องหน้าอีกครั้ง ก็ทำตัวไม่ถูก รู้สึกเขินๆ แต่คุณแมนก็ขอร้องว่า เสียงที่จินตนาการไว้ เหมือนเสียงพี่หนึ่ง มั่นใจว่าใช่ อยากให้ลองร้องดู ก็ตอบว่า แค่ลองก่อนนะ ก็ลองไปอัดร้องส่งให้ผู้กำกับฟัง ตอนส่งไปยังบอกเลยว่า ถ้าไม่ชอบไม่ต้องเกรงใจ บอกได้เลย แต่ทางผู้กำกับตอบมาว่าชอบแล้ว เลยเป็นการกลับมายืนเบื้องหน้าอีกครั้งเพราะแพ้ลูกอ้อนของคุณแมน ส่วนที่มาของคำว่า “ร๊อ รอ” ที่หลายคนแซวกันตอนนี้ ก็เกิดจาก คุณแมน อีกเหมือนกัน ที่บรีพว่าอยากได้อ้อนๆ  ตามความรู้สึกของพระเอก”

WIN_1759

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

ครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 “พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์” จัดเต็มกระจายความสุข ตอบแทนแฟนๆ กับเพลง “Forever มีกันตลอดไป” >>

AIS มันส์คูณสอง!! เอไอเอส จับมือ ช่อง 3 ชวนศิลปินกลุ่ม NEXT GEN หน้าใหม่ของช่อง 3 “กองทัพ พีค” และ 4 หนุ่มวง “THE FINS” เสิร์ฟคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ ใน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX >>