“ชมพู่” ร้องว้าว !! ฉลองยก “เมซอง เดอ ลา ทรูฟ” ร้านดังจากฝรั่งเศส มาเปิดในไทย….ชวน “ลีเดีย-มิ้น-จุ๋ย” ชิม ทรัฟเฟิล

เรียกได้ว่าถูกในหนักมั่กๆ สำหรับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ล่าสุดชวนเพื่อนๆ ดารา-นักแสดงอย่าง   ลีเดีย-ศรันย์รัชต์, เมย์ – พิชญ์นาฏ, จุ๋ย – วรัทยา, มิ้น – ชาลิดา, เจี๊ยบ – โสภิตนภา, พิมพ์ – พิมพ์มาดา และ ดิว อริสรา ร่วมงานฉลองเปิดร้าน Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) ร้านอาหารฝรั่งเศสต้นตำรับ ทรัฟเฟิลชื่อดังระดับตำนาน 84 ปี จากฝรั่งเศส ในบรรยากาศสุดโรแมนติกเสมือนนั่งอยู่ในร้าน เมซอง เดอ ลา ทรูฟ สาขา กรุงปารีส ณ ร้านเมซอง เดอ ลา ทรูฟ ทองหล่อ ซอย 9 เมื่อวันก่อน

Maison (4)

Maison (32)

งานนี้นางเอกสาว ชมพู่ – อารยา และเหล่าเพื่อนๆ นักแสดงต่างไม่พลาดชิมเมนูซิกเนเจอร์มากมาย อาทิ Pumpkin Soup” ซุปฟักทองเนื้อเนียน Rocker Salad and Parmesan Cheese with Truffe” (ร็อกเก็ตสลัด พาเมซาน ชีส และทรัฟเฟิล) Risotto and King prawn with Truffle” ข้าวรีซอตโตแสนนุ่ม ทานคู่กับกุ้งใหญ่สดๆ และ Tagliatelles and Foie Gras with Truffle” พาสต้า ทากลิอาเทล ฟัวกราส์ และทรัฟเฟิล เป็นเส้นพาสต้า โฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน ตบท้ายด้วยของหวาน Vanilla and white truffle ice-cream with Black truffle financier” ไอศกรีมโฮมเมดรสวนิลาสุดนุ่มหอมกลิ่นทรัฟเฟิลทานคู่กับขนมเค้กเนื้อนุ่มสูตรเฉพาะของทางร้าน

Maison (38)

Maison (39)

โดย “ชมพู่” เล่าว่า “ปกติแล้วร้านอาหารฝรั่งเศสดีๆ ในประเทศไทยหาทานได้ยากมาก ตัวเองเป็นคนที่ทานทรัฟเฟิลอยู่แล้ว และตอนนี้กำลังอยู่ในกระแส โชคดีที่ทรัฟเฟิลสามารถนำไปแปรรูปทำได้หลายอย่าง เพราะตัวเองและสามีชอบทานซูชิ ร้านนี้ก็จะมีทรัฟเฟิลออยล์ ที่สามารถนำไปใส่ในซูชิ หรือสลัดได้ สะดวกมากค่ะ จากนี้ไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงฝรั่งเศสแล้ว” ทางด้าน ลีเดีย – ศรันย์รัชต์ เผยว่า “ชอบทานพวกของหวาน กับขนมมาก ไปฝรั่งเศสมา 4-5 ครั้ง ก็ต้องแวะร้านนี้ตลอด ไปซื้อแบล็คทรัฟเฟิล ทาขนมปังมันเข้ากันมาก และดีใจมากที่ในที่สุด เมซอง เดอ ลา ทรูฟ มาเปิดที่ประเทศไทย เพราะไม่ต้องไปไกลถึงฝรั่งเศส”

Maison (34)

Maison (46)

          อร่อยถูกใจกันขนาดนี้ แต่ละคนพร้อมบอกต่อว่าห้ามพลาด อยากได้ฟีลต้นตำรับทรัฟเฟิล ต้องมาที่ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) ทองหล่อ ซอย 9 เท่านั้น !! เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 14.30 น. และ 17.30 – 24.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร. 087-243-6222, 02-054-5422

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>