ชิปปี้ – ศิรินทร์ พาท่องดินแดนปริศนากับเหล่าเด็กพิเศษที่น่าอัศจรรย์ ในรายการ บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ ทีวีสเปเชียล

ชิปปี้ – ศิรินทร์ พาท่องดินแดนปริศนากับเหล่าเด็กพิเศษที่น่าอัศจรรย์ ในรายการ บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ ทีวีสเปเชียล วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 00.20 -00.50 น. ทางช่อง 3 HD และ ช่อง 3 Family (ช่อง13)

shippy (4)

ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นักแสดงสาวดาวรุ่งมากฝีมือที่จะพาคุณเดินทางไปสู่ดินแดนปริศนาเพื่อทำความรู้จักกับเหล่าเด็กพิเศษที่น่าอัศจรรย์ ที่ร่วมมือกันต่อสู่้เพื่อปกป้องโลกจากอสูรกายตัวร้ายที่มากล้ำกราย พร้อมเผยเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์อลังการแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ แรนซัม ริกส์ ผ่านจิตนาการสุดบรรเจิดของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ’ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน

shippy (1)

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children – บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อเจคค้นพบเงื่อนงำสู่ความลับที่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงและช่วงเวลาคู่ขนาน เขาจึงได้ไปเจอที่ซ่อนลับซึ่งมีชื่อว่าบ้านเด็กประหลาดของมิสเพริกริน หลังจากเจคได้รู้เรื่องราวของเหล่าผู้อยู่อาศัยภายในบ้านและพลังพิเศษของพวกเขา เจคจึงได้ตระหนักว่าความปลอดภัยเป็นเพียงสิ่งลวงตา และอันตรายซุ่มซ่อนอยู่ในรูปของศัตรูผู้ทรงพลัง เจคจึงต้องหาคำตอบว่าความเป็นจริงคืออะไร ใครที่เชื่อใจได้ และแท้จริงแล้วตัวเขาเองนั้นเป็นใคร

shippy (2)

ร่วมเดินทางสู่ดินแดนปริศนากับเหล่าเด็กพิเศษที่น่าอัศจรรย์ได้ในรายการ บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ ทีวีสเปเชียล คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 00.20 -00.50 น. ทางช่อง 3 HD และ ช่อง 3 Family (ช่อง13)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

15 ธันวา สมัครวิ่งวันสุดท้าย..!! วิ่ง..!! ที่ไหนดี 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ไปกับเราชาวช่อง 3 >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>