“ซูจี” (Suzy) “ซอลลี่” (Sulli) และ “คัง จิยอง” (Kang Ji Young) 3 ไอดอลหญิงไซส์บิ๊ก

เมื่อเร็วๆ นี้ ชุมชนออนไลน์ได้เลือกไอดอลหญิง 3 คน ได้แก่ ซูจี วง miss A, ซอลลี่ วง F(x) และ คัง จิยอง วง KARA ให้เป็น “ไอดอลหญิงไซส์บิ๊ก” นอกจากนั้นยังมีการโพสต์รูปของพวกเธอทั้ง 3 คน โดย ซูจี, ซอลลี่ และ คัง จิยอง พวกเธอดูเหมือนว่าจะสูงกว่า และตัวใหญ่กว่า ถ้าเปรียบเทียบกับไอดอลคนๆ อื่นที่พวกเธอยืนด้วย

ความสูงเฉลี่ยของ ซอลลี่, ซูจี และคัง จิยอง อยู่ที่ประมาณ 168 ซ.ม. (5ฟุต 6นิ้ว) ซึ่งเป็นความสูงที่มากกว่าความสูงเฉลี่ยของผู้หญิงเกาหลี ด้วยใบหน้าที่มีขนาดเล็กของพวกเธอ ทำให้เป็นการเน้นย้ำว่าพวกเธอมีรูปร่างที่ค่อนข้างใหญ่เมื่อเปรียบเทียบกับไอดอลคนอื่นๆ จากภาพเหล่านั้นทำให้พวกเธอถูกเรียกว่า “บิ๊กไซส์” เมื่อพวกเธอยืนถัดจาก คริสตัล (Krystal) วง F(x), เยวอน (Yewon) วง Jewelry และฮัน ซึงฮยอน (Han Seung Yeon) วง Kara พวกเธอสูงประมาณ 162 ซ.ม. (5ฟุต 3นิ้ว) และถ้าเมื่อเปรียบเทียบกับซอลลี่, ซูจี และคัง จิยอง แล้ว ดูเหมือนว่าจะมีรูปร่างใหญ่กว่ามาก ชาวเน็ตบางคนได้ตั้งชื่อเล่นให้กับพวกเธอด้วย ซอลลี่ ถูกเรียกว่า Sulliphant ซึ่งมาจาก Sulli + Elephant, คัง จิยองถูกเรียกว่า Kang Giant และซูจี ถูกเรียกว่า Sukkiri ซึ่งมาจาก Suzy + Kokkiri (Kokkiri หมายถึงช้างในประเทศเกาหลี)

พวกเธอทั้ง 3 คน ได้มาเป็นไอดอลน้องเล็กของวง เมื่อเปรียบเทียบกับน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปสมัยก่อน เช่น อึนจี (Eugene) จากวง S.E.S และ ซอย (Soy) วง T.T Ma พวกเธอทั้งคู่ดึงดูดแฟนๆ ด้วยรูปร่างที่เล็ก ดูน่ารัก มีเสน่ห์ของเด็กสาว สมาชิกน้องเล็กของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปในสมัยนี้ถือได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน

ชาวเน็ตต่างคอนเม้นว่าเกี่ยวกับพวกเธอว่า “แล้ว ฮวายอง (Hwa Young) วง T-ara ไปไหนละ เธอก็ดูตัวใหญ่เหมือนกันนะ” และ “พวกคุณเรียกไอดอลหญิงว่าช้างได้อย่างไร ช่างเป็นคำที่หยาบคายและรุนแรงมาก” 

ที่มา:  http://www.soompi.com
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” กับครั้งแรก! ของการเดบิ้วต์โฆษณาคริสตัล CG ร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” พร้อมเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree โดย ยุรี เกนสาคู ในแคมเปญ Art for Life เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ >>

Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ >>

#จองอึนจี #JEONGEUNJI คัดบทเพลงพิเศษ มอบพลังผ่านเสียงหวาน ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK #JeongEunJiConcertinBKK >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>

เตรียมใจมาตกหลุมรัก #ซูจี ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>