แชร์สนั่นโลกโซเชียล เปิดตัว “เฟ้นท์”นักร้องอีกคนของ “พอส”

ไม่ต้องเสียเวลาให้ต่อมสงสัยทำงานหนักอีกต่อไป เพราะการเดินทางครั้งใหม่ของ “พอส”ได้เริ่มต้นอีกครั้ง โดยมี “เฟ้นท์-ประภาพ ตันเจริญ”มารับหน้าที่เป็นนักร้องคนที่สองของวง  แถมมีข่าวดีให้แฟนเพลงได้ตีปีกคือ เพลงใหม่ที่มีกลิ่นอายความเป็นพอสอยู่เต็มแม็กซ์กำลังเร่งเครื่องให้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย “นอ-นรเทพ มาแสง”พี่ใหญ่ของวงได้แย้มโปรเจคใหม่ให้ฟังว่า….

pause (2)

“เพลงใหม่ของพอสเพลงนี้เป็นของทุกคน จากพวกเรา ผมใช้คำว่าจากพวกเรา เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพลงใหม่นี้ไม่ได้มีแค่วงพอสทำงานกันตามลำพัง เรามีเพื่อนที่มาเติมเต็ม,แต่ง,แต้ม ไปกับเรา

pause (1)

ผมรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่รายละเอียดในแต่ละมุมมีอีกหลายคนที่มีส่วนสำคัญมากๆตั้งแต่ค่ายมี เรคคอร์ด คุณฟองเบียร์ สำหรับเนื้อ/ทำนอง,ทีมงานมีเรคคอร์ดทุกท่าน,คิว มือคีย์บอร์ดรับหน้าที่เรียบเรียงเสียงประสานและอีดิทต่างๆ, บอส ทั้งตีกลองและคุมร้องและเป็นผู้จัดการวงไปแล้ว,เอ เล่นกีต้าร์และเช็คคีย์เพลง,โน้ต แทร็คกิ้งและมิกซ์มาสเตอร์,น้องวอลนัท ช่วยร้องประสาน ปิ๊กจากวงลำดวน มาช่วยเล่นเพอร์คัสชั่นให้

pause (6)

สุดท้ายน้องใหม่ที่ต้องฝากทุกคนด้วยกับเฟ้นท์ “นักร้องอีกคนของวงพอส” ผมไม่รู้ถึงรายละเอียดทั้งหมดหรอก แค่เป็นหนึ่งในส่วนประกอบขององค์ประกอบใหญ่ที่รู้สึกว่า “พอส” ใหญ่ขึ้นจริงๆ และดีใจที่มีเพื่อนๆมาช่วยวงดนตรีเก่าๆเล็กๆตกยุคไปแล้ววงนี้ให้มีงานออกมาอีกครั้ง ดีใจที่พอสไปต่อได้ ดีใจที่ยังมีคนเชียร์ ดีใจที่เรายังไม่หายไปกับกาลเวลา

pause (5)

โจ้ไม่ได้ร้องกับเราแล้ว โจ้กลับมาไม่ได้ ผมก็หมดปัญญาที่จะพาเขากลับมาอีกครั้ง นอคนนี้ก็ไม่สามารถคิดและทำเหมือนนอเมื่อสิบกว่าปีก่อนได้เหมือนกัน นอ/เอ/บอสในวันนี้ก็เป็นแบบ นอ/เอ/บอสในวันนี้ เราสามคนจะเล่นดนตรีให้ฟังอีกครั้งนะ อยากกลับไปแบบเดิมเหมือนกันแต่มันทำไม่ได้ มองไปถึงวันพรุ่งนี้แล้วกันนะ อาจจะทำให้มันสมบูรณ์และสวยงามแบบเมื่อก่อนได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าหยุด แล้วเราสามคนก็แยกย้ายกันไปคนละทาง วันที่ต้องลาคงมีสักวันแหละ แค่ยังไม่ใช่วันนี้  เร็วๆนี้คงได้ฟังเพลงใหม่กันนะครับ”

pause (12)

และทิ้งท้ายถึงเหตุผลที่เลือก “เฟ้นท์”มารับหน้าที่นักร้องอีกคนของ “พอส”ว่า

ไม่ได้เลือกเพราะความเหมือน แต่ก็ไม่เถียงว่าเหมือน  คนที่จะมาร้องกับพอสก็ต้องร้องเพลงพอสได้ไม่ขัดเขิน  นิสัยก็สำคัญเพราะเบื้องหลังเราต้องทำงานด้วยกัน ต้องใช้เวลาร่วมกันมากกว่าที่คุณเห็นบนเวทีเยอะ แต่ก็นะ… แอบเห็นภาพเก่าๆในบางทีเหมือนกัน  เฟ้นท์เหมือนโจ้มากกว่าผมเหมือนตัวเองในอดีตซะอีก เอาใจช่วยน้องมันหน่อยละกันนะครับ”

อัพเดทข่าวสารพร้อมทั้งความเคลื่อนไหวของวง “พอส”และ ค่าย ME Records ได้ที่

Facebook :         https://www.facebook.com/pausepage

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG :  @pausefanpage / @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ME Records
บันทึกภาพ:  ME Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>

มิติใหม่วงการเพลง “มี เรคคอร์ด” ปล่อยเพลงโดยไม่บอกชื่อศิลปิน

ดีแทค แจกฟินยกกำลัง3 ใน “เศร้า เหงา รัก”สเปเชียลคอนเสิร์ต >>