ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012 พาลูกค้าตะลุยอังกฤษ พร้อมแจกยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ หัวฉีด รวม 4 ล้านบาท

ยามาฮ่าร่วมเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012 ณ เมืองลอนดอนประเทศอังกฤษ พร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญ “ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012” พาลูกค้าตะลุยที่อังกฤษ เชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012 พร้อมแจกยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ หัวฉีดอัจฉริยะ และของรางวัลรวม 4 ล้าน ตอกย้ำความเป็น Innovative

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของความร่วมมือ ระหว่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในการสนับสนุนและเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012 ณ เมืองลอนดอนประเทศว่า “มหกรรมกีฬาโอลิมปิค 2012 ถือเป็นมหกรรมกีฬายิ่งใหญ่ระดับโลกที่ทุกคนไม่ควรพลาด ซึ่งครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิคมาเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่อง ร่วมกับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในชื่อกิจกรรม “หัวใจไทย หัวใจยอดนักสู้” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน สร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยให้ชิงชัยสู้ศึกโอลิมปิคในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมนักกีฬาไทยจะนำเหรียญทองโอลิมปิคมาให้คนไทยได้ชื่นชมและภาคภูมิใจกันอีกครั้งหนึ่ง” นอกจากนี้ นางสรวงสุดา ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “และเพื่อต่อยอดกลยุทธ์ด้านสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ทางยามาฮ่ายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012” ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ต่อเนื่องมาจากการรีเฟรชแบรนด์ Yamaha…Do>>Innovative เมื่อเดือนเมษายน รวมถึงการต่อยอดกลยุทธ์ด้านสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) ของยามาฮ่า และเป็นกิจกรรมที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ยามาฮ่าให้มีความแข็งแกร่งและมีความแตกต่าง เน้นภาพลักษณ์การเป็นผู้นำการทำตลาดแนวใหม่ และถือเป็นการเปิดประสบการณ์ระดับ Invv ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม นี้ มีสิทธิ์ลุ้นแพคเกจทัวร์ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012 ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ หัวฉีดอัจฉริยะ ตกแต่งพิเศษ และ เสื้อแจ็คเก็ตสุดเท่ รวมมูลค่า 4 ล้านบาท ทั้งนี้ มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งสื่อ ณ จุดขาย ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ระดับ Invv ในครั้งนี้”

สำหรับแคมเปญ “ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012”สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น ทุกคัน ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2555 รับไปรษณียบัตรจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เขียน ชื่อที่อยู่ และรายละเอียดให้ชัดเจน ส่งมาที่ ตู้ ปณ 8 ปณฝ. บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10542 ลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้แพคเกจทัวร์ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012 ที่ประเทศอังกฤษ รางวัลละ 1 ที่นั่ง จำนวน 10 รางวัลๆละ 220,000 บาท พร้อมลุ้นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ หัวฉีดอัจฉริยะ ตกแต่งพิเศษ จำนวน 20 รางวัลๆละ 60,000 บาท และเสื้อแจ็คเก็ตสุดเท่ จำนวน 1,000 รางวัลๆ ละ 600 บาท รวมมูลค่า 4,000,000 บาท จับรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 และครั้งสุดท้ายวันที่ 15 สิงหาคม 2555 และประกาศผลผู้โชคดีทางwww.yamaha-motor.co.th  ในวันที่ 19 กรกฏาคม 2555 และ วันที่ 27 สิงหาคม 2555


แคมเปญ “ยามาฮ่าพาลัดฟ้าเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับ Invv โอลิมปิค 2012” สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้ายามาฮ่าเท่านั้น ด่วน วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center: 02-263-9999 หรือ www.yamaha-motor.co.th

ที่มา:  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท-ตั๊ก-มิค” ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิด! ในรายการเรียลลิตี้ออนไลน์ “The Bike Idol” สมัครด่วน! ถึง 16 ก.ค. นี้! >>

“ยามาฮา” ชวนนักศึกษา *ออกแบบ* ชิงเงินแสน!!!

“ลูกน้อย” สมบูรณ์ สมองเด่น อารมณ์ดี…”ดนตรี” ช่วยได้!!

โรงเรียนดนตรี YAMAHA MUSIC SCHOOL เปิดตัว แอมบาสเดอร์คนใหม่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ไอดอลของคนดนตรีตัวจริง!!

คุณแพม บอสสาวโรงเรียนดนตรียามาฮ่า