“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” รับบทร้าย ใน “ปีกทอง” ทาง GMM 25 ไม่หวั่นคนดูติดภาพ!! พร้อมพัฒนาฝีมือการแสดงเพื่อแฟนละคร

เป็นนักแสดงที่ใช้ชีวิตสมถะ ไม่หวือหวา แต่สำหรับงานละคร “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กลับโลดแล่นอยู่บนหน้าจอ พร้อมพัฒนาฝีมือการแสดงอย่างต่อเนื่อง กับหลากหลายบทบาทที่ได้รับ ล่าสุดรับบทร้ายอีกครั้ง ใน “ปีกทอง” ละครโทรทัศน์แนวดราม่า – โรแมนติก สร้างจากละครชุดในชื่อเรื่องว่า เพลิงกฤษณา ไม่หวั่นคนดูติดภาพ ยินดีรับฟังคำติชม เพื่องานแสดงที่ดี ส่วนบทบาทและคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปาก ไต้ฝุ่น กันดีกว่า …

taifoon

ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เผย “ใน ปีกทอง เป็นครั้งแรกที่มารับงานละครกับทาง GMM25 ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ที่ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” และ “พี่เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” มอบให้ครับ ในเรื่องนี้  ผมรับบท “ฤทธี” หนุ่มหล่อ พ่อรวย เอาแต่ใจตัวเองมาก อะไรไม่ถูกใจก็ระเบิดอารมณ์ออกมาเลย แต่คนเดียวที่เค้ายอมก็คือ อลิน (แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์) นางเอกของเรื่อง หญิงสาวที่ตามจีบ มานาน แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ยอมใจอ่อน เพราะมีตัวแปลคือ ภูวดล (ฌอห์ณ จินดาโชติ) พระเอก ทั้งๆ ที่ผมมีทุกอย่างเหนือกว่ามาก แต่ อลิน ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่คิดว่า ฤทธี จะเป็นคนรักที่ดีของเธอได้ ก็ถือเป็นบทร้ายอีกบทบาทนึงที่ท้าทายความสามารถเหมือนกัน โดยส่วนตัวผมไม่กลัวคนดูจะติดภาพ บทร้ายที่เราแสดง แล้วคนดูจะเกลียดเราไปกับบทบาทนั้นๆ แต่กลับมองเป็นเรื่องราวดีๆ มากกว่าที่ผมสามารถทำให้คนดูอินกับบทบาทที่แสดงในบทนั้นๆ ได้ ซึ่งผมเองก็จะพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดง    ไปเรื่อยๆ ครับ

สำหรับ “ปีกทอง” ทั้งผม และนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ตั้งใจกันมากๆ ฝากแฟนๆ ติดตาม ละคร  “ปีกทอง” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 – 21.15 น. ทางช่อง GMM 25 ด้วยนะครับ”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เพื่ออัพเดทผลงาน “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ได้ที่  อินสตาแกรม (Instagram) @typhoonkpn และสามารถติดตามข่าวสารศิลปินท่านอื่นๆ ของ เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>