“แบงค์ แคช” ทุ่มสุดตัว “หัวใจและไกปืน” ซิ่งตุ๊กตุ๊ก-รูดเสาจากชั้น 3 แบบโนสแตนด์อิน

วางไมค์ข้ามค่ายตบเท้ามาโชว์ฝีมือการแสดงซีรีส์แนวแอ็คชั่น-ดราม่า ในบท “ราเชนทร์ ไกทอง” ในซีรีส์ไทยเรื่อง “หัวใจและไกปืน” ให้กับช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ศิลปินชื่อดัง “ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคช” ทุ่มเทการแสดงสุดตัว เปิดฉากแรกก็ซิ่งรถตุ๊กตุ๊ก-รูดเสาลงจากชั้น 3 ในแบบที่ไม่ขอใช้นักแสดงแทน

การถ่ายทำในซีนดังกล่าว เป็นฉากเปิดตัวมือปืนที่ชื่อ “ราเชนทร์ ไกทอง” พระเอกของเรื่อง โดยการปลอมตัวเป็นคนขับตุ๊กตุ๊กขี้เมา เข้ามาปฏิบัติภารกิจบุกเดี่ยวจัดการกับพวกค้ายาเสพติดนับสิบคน ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง โดยผู้กำกับฯ – นักแสดงและผู้จัดชื่อดัง “ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์” และทีมงานยกทีมไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านยศเส ดีไซน์ซีนแอ็คชั่นฉากนี้ให้พระเอกโชว์ความสามารถการเป็นมือปืนระดับอาชีพ ที่ต้องปะทะกับศัตรูนับสิบ และหนีการไล่ล่าด้วยการกระกระโดดจากชั้นสามลงมาหลังปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้น

mono (2)
         ก่อนถ่ายทำหนุ่มแบงค์ เปลี่ยนเสื้อผ้า ปลอมตัวสวมวิกผมยาวเสร็จเรียบร้อย ก็มาซ้อมขับรถตุ๊กตุ๊กจนคล่องได้ที่ก็เริ่มถ่ายทำทันที ประเดิมด้วยแบงค์ขับรถเข้ามาจอดหน้าโรงแรม และเดินเข้ามาใช้บริการในแบบเมาแอ๋ เก็บรายละเอียดการพูดคุยในโรงแรมเรียบร้อยทุกมุม จากนั้นจึงย้ายขึ้นมาถ่ายทำที่ชั่น 3 กับซีนสำคัญที่หนุ่มแบงค์ต้องยิงปะทะกับสมุนค้ายา ตามทางเดินระหว่างห้องจนสุดทาง จึงต้องกระโดดหลบวิถีกระสุน พร้อมกับคว้าเสาเหล็กโรยตัวลงมาจากชั้นสาม และจัดการกับแก๊งค้ายาทั้งหมดไปพร้อมๆ กัน โดยก่อนถ่ายทำเพื่อความปลอดภัยของนักแสดง จึงใช้สลิงเข้ามาช่วย หลังจากติดสลิงเสร็จ ก็ต้องซ้อมคิวเพื่อกะจังหวะการโรยตัวกับการยิงให้พอดีกัน หลังจากทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้องทันที สิ้นเสียง…แอ๊คชั่น !!! หนุ่มแบงค์กระโดดมาที่เสาพร้อมรูดเสาลงมาถึงพื้น เทคแรกมีการผิดคิวเล็กๆ โรยตัวกับปืนที่ยิงออกไปยังไม่ได้จังหวะ ผู้กำกับฯ จึงขอเทคใหม่อีกครั้งจนภาพทุกอย่างเป๊ะปัง!!! ราบรื่นผ่านฉลุย หลังถ่ายเสร็จหนุ่มแบงค์จึงเล่าให้ฟังกับฉากที่เล่นเองโดยไม่ใช้นักแสดงแทนว่า….

mono (5)

“ถ่ายวันนี้เป็นซีนเปิดตัวของราเชนทร์ เป็นซีนที่หนักเหมือนกันครับ วิ่งไล่กันมาและโรยตัวลงมาจากเสา ก็สนุกดีครับ แต่จังหวะมันยาก คือเราเซฟตี้หมดไม่ได้เพราะจะเห็นมือ เห็นรอยสัก ก็มีแสบๆ นิดหน่อยเพราะมือขูดกับเหล็กแล้วไหม้, จังหวะที่โดดแรงไปหน่อย เอวกระแทกเสา แต่ไม่ได้เจ็บมากครับ ผ่านมาได้ด้วยดีภาพสวยชอบครับ ยังไงฝากติดตามซีรี่ส์กันด้วยนะครับ…”

แค่ฉากเปิดตัวพระเอกของเรื่อง ก็มันส์ซะแล้ว !!! คอซีรีส์แนวแอ็คชั่นพลาดไม่ได้แน่นอน กับโปรแกรม “ไทยซีรีส์ (Thai Series)” เรื่อง “หัวใจและไกปืน กำกับฯ และแสดงโดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์, ปรีติ บารมีอนันต์, ณัฐชา เจกะ (นนนี่), ชญาภา ไตรสารศรี (เบเบย์), เบนจามิน วาร์นี่ พร้อมออกอากาศให้ได้ชมเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2559 นี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

mono (8)

mono (7)

mono (6)

mono (1)

mono (2)

mono (3)

ที่มา:  MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)
บันทึกภาพ:  MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ แคช” ยอมรับ …อยู่คนเดียวเหงาเหลือเกิน เลือกเทือกเขาหิมาลัยสื่อความอ้างว้าง ในมิวสิกฯ “รอฉันหรือเปล่า”

“แบงค์ – ดา” เคมีถูกคู่ ส่งซิงเกิลใหม่ “มิตรภาพเท่านั้น” ชวนทุกก๊วนร่วม “มันส์ล่ะหงส์”

“เบนจมิน” ไม่เครียด!!! คนดูเม้นท์แรงเต็มเฟซ “หัวใจและไกปืน”

“ตั๊ก”ชวนดูซีรีส์สุดเข้มข้น“หัวใจและไกปืน” หัวใจใครจะแกร่ง!!! 20ก.พ.นี้รู้กัน

“แบงค์-แคช ” ขอบคุณ …เอาใจแฟนชาวร็อกที่พลาด ชวนดูยิงสดคอนเสิร์ต “PACK 4” 2 ช่องทาง 3 ก.ย.นี้