STAR VACATION : วง ROOM 39

วง ROOM 39

ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์

มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี

โอ (แว่นใหญ่)-โอฬาร ชูใจ

– ถ้ามีเวลาว่าง สถานที่ใด ที่จะไปเป็นประจำ

ทอม : “ผมชอบไปทะเลครับ ไปหัวหินเพราะว่าทะเลสวยแล้วก็ใกล้กับกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางไม่ไกลมาก ของกินเยอะ ตลาดโต้รุ่งก็จะมีทั้งของคาว ของหวาน ก็รู้สึกว่าครบรสครับ”

มน : “มนชอบเดินเล่นแถวบ้านค่ะ มนก็จะชอบไปเดินช้อปปิ้งแถวคลองหลอดบ่อยๆ เพราะมันมีโมเดลขายค่ะ”

โอ : “จริงๆ บ้านผมจะอยู่ที่สระบุรี ถ้ามีเวลาก็จะกลับบ้านแล้วก็จะไปเที่ยวมวกเหล็ก แล้วก็อีกที่ที่ชอบอีกก็ทะเลคล้ายๆ ทอม รู้สึกว่าไปทะเลแล้วผ่อนคลายดี อย่างเสม็ดใกล้ๆ ประมาณนี้ครับ”

– มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างที่อยากไป แต่ยังไม่เคยไป

ทอม : “ผมอยากไปพวกหมู่เกาะอันดามันทางใต้ ดูจากในทีวี หนังสือนิตยสาร แล้วรู้สึกว่าสวยดี แต่ว่าไม่เคยได้มีโอกาสไป ก็อยากจะลองไปเที่ยวจริงๆ จังๆ นอกเหนือจากการไปโชว์แล้วก็บินกลับอ่ะครับ”

มน : “ไปเชียงคานค่ะ เพราะเคยได้ยินว่ายังไม่พลุกพล่านจนเกินไปก็เลยอยากไปตอนนี้”

โอ : “ผมอยากไปดำน้ำดูปะการัง เพราะไม่เคยดำน้ำเลย อยากลองดูบ้างครับ แค่ดูปะการังผิวน้ำ คิดว่าน่าจะเป็นหมู่เกาะทางใต้ครับ ถ้ามีโอกาสเมื่่อไหร่ก็อยากจะไปครับ”

– ถ้าเลือกพาใครไปเที่ยวสักคนจะเลือกพาใคร ไปที่ไหน เพราะอะไร

ทอม : “ผมอยากพาพ่อกับแม่ คือตอนนี้ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยมากขึ้น ก็อยากจะไปเที่ยวแต่บางทีคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่อเมริกาบ้าง ก็อยากไปหมู่เกาะอันดามัน ที่ที่เราตั้งใจไว้ เค้าก็คงอยากจะไปกับเราด้วยเหมือนกัน”

มน : “เอาเป็นเพื่อนสาวดีกว่าค่ะ ไปแบบเป็นกลุ่มเลยจะได้สนุกสนานร่าเริง คือพ่อแม่พาไปไม่ได้แล้วค่ะเพราะท่านก็เดินไม่ค่อยไหวแล้ว คงจะไปทะเลที่กระบี่อ่ะค่ะ เพราะเพื่อนๆ ชอบปีนเขาแล้วก็อยากไปลองปีนกับเค้าด้วย”

โอ : “คงอยากไปกับเพื่อนครับ เหมือนรำลึกสมัยตอน 10 กว่าปีที่แล้วครับ อย่างสมัยเด็กๆ ก็จะไปเที่ยวกับเพื่อนสนุกสนาน กางเต้นท์ แบบแบคแพคกัน บรรยากาศแบบนี้หายากแล้ว สมัยนี้กว่าจะรวมตัวกับเพื่อนได้ก็คงยากด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากไปทางใต้ครับ”

– ผลงานช่วงนี้

“ก็มีมิวสิควีดีโอ สถานีสุดท้าย แล้วก็ฝากเพลงต่อไปที่เป็นซิงเกิ้ลของพวกเราชื่อว่า รักใครไม่ได้อีก เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราชอบมาก”

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Vacation และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาล์มมี่ นำทัพศิลปินดัง สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019” ที่ เมกาบานางนา แลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก >>

ไม่ต้องพูดเยอะ #Room39 ปะทะ #TheToy กรี๊ดสนั่น ลั่นคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์

เดลล์ เป็นทุกอย่างให้เธอ จัดโปรฯ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ชมคอนเสิร์ต #Room39 ได้แบบฟินๆ

มน-ทอม-แว่นใหญ่ #Room39 ร่วมแชร์ประสบการณ์ในงานเปิดตัว โรงเรียนสอนภาษา สมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นฯ สาขาใหม่ ณ อาคารจามจุรีสแควร์

‘FM ONE 103.5’ ดึง ‘ว่าน-ธนกฤต’ และ ‘ROOM 39’ มอบความสุขส่งท้ายปลายปี ใน ‘ONCE The Cassette Series 2’