“โบอิ้ง-แม็ก” เตรียมขึ้นทำเนียบคู่จิ้นดาวรุ่ง จากภาพยนตร์ “บอยเฟรนด์ แฟนผมเป็นผู้ชาย”

จากการ์ตูน Y สุดฮิตในเว็บพันทิพเมื่อ 10 ปีก่อน ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ‘BOYFRIEND แฟนผมเป็นผู้ชาย พร้อมด้วยนักแสดงนำวัยรุ่นหน้าใหม่ เตรียมจ่อคิวขึ้นแท่นคู่จิ้น โบอิ้งสิปปวิศว์ เดชะพหุล และ แม็กณัชพล กวยเงิน ที่ต้องมารับบทเด็กนักเรียนชายมัธยมวัยใส จนกลายเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกัน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงขยับสถานะจากเพื่อนสู่บอยเฟรนด์ นอกจากนี้ในชีวิตจริงของ โบอิ้งและแม็ก ยังเป็นเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเดียวกัน และเป็นเพื่อนกันจริงๆ ซะด้วย จึงทำให้การแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้คลิกกันง่ายมากขึ้น

Pic13

Pic12

Bowing2

BOWING

โบอิ้ง สิปปวิศว์ เล่าถึงการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกนี้ว่า “ตื่นเต้นมากครับ มีกังวลบ้างเล็กน้อย ก่อนถ่ายทำซ้อมบททุกวัน ส่วนบทที่ได้รับ แสดงเป็น เต้ย เป็นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ จะมีนิสัยเกรงใจเพื่อน เวลามีเรื่องอะไรมักจะเก็บเอาไว้ไม่พูดออกมา เต้ยจะสนิทกับเอกมากเป็นเพื่อนซี้กัน ไปไหนไปกันตลอด อยู่ด้วยกัน จนทำให้หลายคนมองและเข้าใจว่าเราเป็นแฟนกัน ซึ่งก็มีซีนแบบกุ๊กกิ๊กกันบ้างครับ เอาจริงๆตอนแสดงก็ไม่ค่อยเขินนะ เพราะผมกับแม็กชีวิตจริงเราเป็นเพื่อนกัน อยู่โรงเรียนเดียวกัน ถ้าจะเขินก็คงหากมีคนแซวว่าเราจิ้นกันนอกจอหรือเปล่าครับ 555”

Pic11

Pic03

แม็ก ณัชพล เล่าถึงการร่วมงานกับ โบอิ้ง ในภาพยนตร์นี้ว่า “โอ้ยย แค่มองหน้ากันก็ขำแล้วครับ เรามาจากโรงเรียนเดียวกัน เรียนห้องเดียวกัน แถมยังมาแสดงเป็นคู่จิ้นกันอีก ตอนแรกที่พี่โน๊ต ผู้กำกับติดต่อมา ก็คิดละเอาไงดี ไม่เคยแสดงภาพยนตร์มาก่อน แถมเรื่องแรกก็รับบทเป็นชายรักชายอีกด้วย(หัวเราะ) แต่ผมอยากลองนะ เพราะถือว่าเป็นโอกาสทางการแสดงครับ เตรียมพร้อมกับการแสดงด้วยการเข้าไปอ่านการ์ตูนเรื่องนี้จากเว็บ เพื่อที่จะได้รู้ว่าบทของ เอก เป็นอย่างไร ต้องวางตัวยังไงครับ ฝากผลงานพวกเราด้วยนะครับ นอกจากความสนุก ยังมีทรอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับโลกโซเชียลซึ่งเข้ากับยุคปัจจุบันนี้มาก โดยเฉพาะวัยรุ่นที่นิยมเล่นโซเชียลครับ”

 

MAX2

MAX1

BOYFRIEND แฟนผมเป็นผู้ชาย”

จากการ์ตูน Y ฝีมือคนไทย ที่ดังสุดจากเว็บ PANTIP สู่ภาพยนตร์จอเงิน

13 ตุลาคมนี้ ฉายเฉพาะเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Boyfriend แฟนผมเป็นผู้ชาย’ การ์ตูนโด่งดังในตำนานจากเว็บ Pantip สู่ผลงานภาพยนตร์โดย ผู้กำกับ โน๊ต สราวุธ อินทรพรหม