“พัคโบกอม” นำทีมพระเอก ประชันหล่อ ใน “รักเราพระจันทร์เป็นใจ”

ต้องยอมใจจริงๆ กับ “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” หรือ Moonlight Drawn by Clouds ที่กลายเป็นซีรีส์ฮ็อตในเวลาอันรวดเร็ว จะด้วยความน่ารักน่าหยิกของ “ขันทีฮง” ที่รับบทโดยสาวน้อยร้อยฝีมือ “คิมยูจอง” ก็ดี แต่สิ่งที่สะกดจิตติ่งทั่วเอเชีย  ก็เห็นจะเป็น  3 หนุ่มหล่อระดับเทพ ที่มาประชันความหล่อกันในเรื่องนี้ “พัคโบกอม-จินยอง-กวักดงยอน” จนทำให้บรรดาคอซีรีส์ทั้งหลาย ไม่สามารถละสายตาไปจากเรื่องนี้ได้เลย

bokeom (1)

โดยที่ “พัคโบกอม” ซึ่งรับบทเป็น “องค์รัชทายาท” ที่เวลานี้ทั่วทั้งเกาหลี ไม่มีใครไม่รู้จักซุปตาร์คนล่าสุดคนนี้ ผ่านงานด้านวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ โฆษณา พิธีกร แต่ที่โดนสุดๆ คือ บทบาท “องค์รัชทายาทอียอง”   ซึ่งในเวลานี้ทุกสื่อในเกาหลีต่างให้ความสนใจกับพระเอกหนุ่มคนนี้มากที่สุด และด้วยความฮ็อตของพระเอกคนนี้ ล่าสุดได้เข้าห้องอัดร้องเพลงประกอบซีรีส์ดังของเรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนความรักที่บีบคั้นหัวใจขององค์ชายรัชทายาทอียอง ที่มีให้ต่อตัวของฮงราอน ซึ่งมารู้ภายหลังว่าลูกสาวของคนทรยศ  แบบว่าเป็นทั้งพระเอก เป็นทั้งนักร้อง ครบเครื่องซุปตาร์ของแท้  ส่วนคนต่อมา “จินยอง” ซึ่งรับบทเป็น “คิมยุนซอง” พระรองของเรื่องที่หลงรักขันทีฮงซัมนัมเหมือนกัน แต่มีแววว่าอกหักแน่ จึงได้คะแนนสงสารจากแฟนคลับอย่างมาก พร้อมๆ กับการโชว์ผลงานการแต่งเพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ในเพลง “Misty Road” จึงโกยคะแนนจากแฟนคลับไปอีกไม่น้อย   ปัจจุบันเป็นหัวหน้าวงบอยแบนด์ “บีวันเอโฟร์”  สาวกบอยแบนด์คงจำกันได้ดี เพราะเคยมาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ที่เมืองไทยมาก่อน ส่วนคนสุดท้าย “กวักดงยอน” กับบทบาท “คิมบยองยอน” องครักษ์สุดเซอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนในวัยเด็กขององค์รัชทายาท เป็นนักดาบที่มีฝีมือยอดเยี่ยมที่สุดในโชซอน และยังเป็นคนที่คอยปกป้องอียองจากอันตรายอีกด้วย  ด้วยความที่หล่อบาดใจสาวๆ และความสามารถการแสดงที่โดดเด่น ทำให้ลืมไปเลยว่าองครักษ์มาดแมนคนนี้ ปัจจุบันมีอายุเพียง 19 ปี เท่านั้นเอง

jinyoung (1)

dongyeon (1)

โดย “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” หรือ Moonlight Drawn by Clouds ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ “องค์รัชทายาท” และ “ขันทีฮง” ที่ปลอมตัวเป็นชายและกลายมาเป็นขันทีในวังหลวง เรื่องราวความรักวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นพร้อมๆ กับความขัดแย้งภายในวังระหว่างฝั่งพระราชาและทีมเสนาบดี ซึ่งเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  โดยสามารถติดตามชมได้ใน ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ช่วงเวลา “ดิ เอทพิโสด” 22.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

bokeom (2)  dongyeon (2)  jinyoung (2)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์สุดฟิน กงยู – พัคโบกอม พาท่องโลก #ซอบก กับภาพยนตร์กระแสแรงที่สุด แฟนตัวจริงห้ามพลาด #Seobok วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

เผยความ (ไม่ลับ) กับ 15 เหตุผลที่ทำให้ “พัคโบกอม” เป็นที่รักก่อนตกหลุมรักเขาหมดหัวใจ ใน “ #SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” >>

“SEOBOK” ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟ บล็อกบัสเตอร์ ปิดท้าย 2020 ด้วย โปรเจกต์โคลนนิ่งครั้งแรก ที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก “กงยู” และ “พัคโบกอม” จะผนึกกำลังสร้างผลงานที่น่าจดจำที่สุดของปี 30 ธันวานี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“พัคโบกอม” นำทีมเผย 4 คาแรกเตอร์สำคัญ เมื่อ “กงยู” ต้องเดิมพันด้วยชีวิตเพื่อปกป้องเขา ในโปรเจกต์ยักษ์ส่งท้ายปีที่คุณห้ามพลาด >>

ยังไงก็ต้องเป็น “กงยู” และ “พัคโบกอม” เท่านั้น! บทสัมภาษณ์ผู้กำกับ-ทีมนักแสดง จากงานเปิดตัว “ซอบก” โปรเจกต์หนังที่ทั่วโลกรอ ฮอตติดเทรนด์โซเชียลตั้งแต่ยังไม่ฉาย >>