“เท่ง เถิดเทิง” อยากเห็นผี ประเดิมเล่นหนังผีเรื่องแรก ใน “โรงเรียนผี”

จู่ๆก็มีอารมณ์อยากเห็นผีขึ้นมาซะงั้นสำหรับนักแสดงตลกรุ่นเก๋า “เท่ง เถิดเทิง” กับบทบาทครูใหญ่สุดเดียวดายผู้อยากสื่อสารกับคนรักที่ตายไปแล้ว จนต้องทำทุกวิถีทางให้ได้พบกับเธอ แม้เธอจะกลายเป็นผีก็ตาม ในภาพยนตร์ผีหลอนขนหัวลุกเรื่อง “โรงเรียนผี” ซึ่งถือเป็นหนังผีเรื่องแรกของตลกซูเปอร์สตาร์ผู้นี้ด้วย

teng (8)

“เรื่องนี้ผมเล่นเป็น ‘ครูใหญ่’ ผู้มีปมความรักชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว เพราะคนรักตายจากไปโดยไม่ได้บอกอะไรเราเลย เราก็ลืมไม่ลง มันก็จิตพะวงอยากเจอเค้า แม้จะเป็นผีก็อยากเจอเค้าอีกซักครั้งหนึ่งในชาตินี้ ก็เลยทำทุกวิธีที่จะมองเห็นผีให้ได้ มันเลยความกลัวมาแล้ว เพราะเป็นผีคนรักด้วยไง

teng (4)

นานๆ ก็เล่นหนังซักที เราอ่านบททีแรกก็สนุกดี แล้วก็ไม่เคยเล่นหนังผีด้วย ก็แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านๆ มาเลย มีปมความรัก ลืมไม่ลง คนคุยกับหมาได้ก็ถือว่าสุดๆ แล้ว แล้วมาเห็นผีได้อีก มันก็ผสมผสานกันระหว่างดราม่าสยองและตลก มีอารมณ์อยากเห็นผี แล้วก็วิ่งหนีผีด้วย วิ่งมันรอบโรงเรียนเลย เหนื่อยแต่ก็สนุก ในบางซีนมันจะตอบโจทย์ความเป็นเท่ง บางซีนไม่เคยเห็นเท่งเป็นอย่างงี้ ก็อาจจะอยากดูอารมณ์นี้บ้าง ก็เป็นหนังผีเรื่องแรกของผมนะครับ ‘โรงเรียนผี’ แต่ละเรื่องมันก็จะมีปมต่างๆ อย่างเรื่องของผมก็ไม่เคยรับบทอย่างนี้มาก่อน สนุก กล้าๆ กลัวๆ ดูแล้วมีอารมณ์ร่วมกับตัวละคร ผมยังอินกับตัวละครที่รับบทบาทเลย 3 พฤศจิกายนนี้ได้ชมกันแน่ๆครับ”

teng (2)

จะเรียนที่นี่ เคยได้ยิน “เรื่องผี” แล้วหรือยัง #โรงเรียนผี #HauntedSchool หลอนทุกคาบ หลอกทุกโรง 3 พ.ย. นี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>