“แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ยึดหลักการดำเนินชีวิต “ตามรอยพ่อ” พร้อมเชิญชวนเข้าชมนิทรรศการ “พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา”

วันพุธ ที่ 2 พฤศจิกายน 2559 นางเอกสาวสวยมากฝีมือ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ได้เข้าร่วมชมนิทรรศการ “พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา” โดยมี ปอ – ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ทำหน้าพิธีกรภายในงาน พร้อมพุดคุยกับแต้ว ถึงเรื่องราวการดำเนินชีวิตโดยยึดหลัก “ตามรอยพ่อ” และพาชมโซนต่างๆของนิทรรศการ ชั้น G  อาคารมาลีนนท์ 2 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

teaw ch3 (1)

teaw ch3 (12)

แต้ว ณฐพร เผยว่า “พระองค์ท่านเป็นพระที่คอยปกครองแผ่นดิน ให้ความอบอุ่นกับคนไทย ท่านทรงงานหนักและท่านก็สอนเราเสมอเรื่องความพอเพียง ซึ่งแต้วเชื่อว่าคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์จะต้องจำคำนี้ คำว่าพอเพียงได้ ในด้านของการทำงานแต้วก็มีพระองค์เป็นแบบอย่างและยึดหลักคำสอนของพระองค์ค่ะ เวลาเหนื่อยเวลาท้อหรือว่าเวลาที่เราต้องต่อสู้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นความขี้เกียจหรืออะไรก็ตามแต่ที่เข้ามา แค่มองไปที่รูปของพระองค์ท่าน ทุกอย่างก็ไม่ต้องมีคำอธิบายหรือคำบรรยายใดๆเลย เพราะแต่ละรูปแต่ละเหตุการณ์ให้ความรู้สึกที่เยอะมากและทำให้แต้วมีกำลังใจในการทำงานต่อไป แต้วขอขอบคุณช่อง 3 มากๆค่ะ ที่จัดนิทรรศการ “พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา” นี้ขึ้นมาให้พวกเราและหลายๆคนที่ยังอยู่ในช่วงที่โศกเศร้าหรือว่ายังทำใจไม่ได้ให้เข้ามาชมนิทรรศการนี้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้พวกเราทุกคนได้ใกล้ชิดพระองค์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะด้วยพระบรมฉายาลักษณ์ พระบรมราโชวาท และพระราชดำรัสใดๆก็ตาม อยากให้ทุกคนมาซึมซับพลังความสามารถ ความทุ่มเท ของพระองค์ท่าน ให้พระองค์ท่านอยู่ในใจพวกเราตลอดไป และแต้วไม่อยากให้แค่จำเท่านั้นนะคะ แต่แต้วอยากให้ทุกคนทำ ทำให้พ่อเห็นว่าเรารักพ่อมากแค่ไหน”

teaw ch3 (10)

teaw ch3 (11)

teaw ch3 (5)

ขอเชิญทุกท่านร่วมชมนิทรรศการ “พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา”  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ ชั้น G อาคารมาลีนนท์ 2 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พระราม 4  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว