“บิ๊ก – เมย์” ควงคู่!! แชร์เคล็ดลับสุขภาพดี พร้อมครีเอทเมนูสุดเฮลธ์ตี้

เรียกว่าเป็นหนุ่ม – สาว ที่ใส่ใจในสุขภาพมาเป็นอันดับต้น เลยทำให้ 2 พระ – นาง แห่งวิก 7 สี หนุ่ม  “บิ๊ก – ณทรรศชัย จรัสมาส” และสาวหน้าใส “เมย์ – สิรินทร์ ก่อเกียรติ” ต้องมาอัพเดทเทรนด์สุขภาพดีแบบไม่มียั้ง ในกิจกรรมจาก เนเจอร์ ไบโอเทค ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “หลินจือมิน” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากประเทศเกาหลี โดยทั้งคู่นอกจากจะมาอัพเดทเทรนด์สุขภาพให้ทันใน พ.ศ.นี้แล้ว ยังร่วมแชร์ทริคไม่ลับแบบฉบับของตัวเอง ในการดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ พร้อมร่วมครีเอทเมนูสุดเฮลธ์ตี้ “ราดหน้าเห็ดรวมเส้นกรอบ” แบบทำทานเองที่บ้านอย่างง่ายๆ ด้วย ณ เวทีกิจกรรมภายในงาน กู๊ด ไลฟ์ แฟร์  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์     เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

health (22)

health (18)

งานนี้เปิดเวทีด้วยผู้บริหาร นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด มาเสวนาให้ความรู้ ก่อนจะเชิญทั้ง หนุ่มบิ๊ก – ณทรรศชัย และ เมย์ – สิรินทร์ มาร่วมแชร์เคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลตัวเอง โดยที่ เมย์ เผยว่า “ปกติจะให้ความสำคัญกับการทานอาหาร โดยส่วนตัวจะพยายามเลือกอาหารให้ครบหมู่ในแต่ละวัน แต่ก็จะไม่ได้เคร่งครัดจนเกินไป เพราะทุกคนต้องมีความสุขในการใช้ชีวิต การเลือกทานอาหารก็เช่นกัน ตามใจปากบ้าง แต่ต้องคำนึงถึงสุขภาพควบคู่ไปด้วย แต่เดี๋ยวนี้มีตัวช่วยในการดูแลตัวเองเยอะขึ้น ก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อดูแลตัวเอง” ส่วน บิ๊ก เล่าว่า “คล้ายๆ กัน คือ เรื่องรับประทานอาหาร จะพยายามลดแป้ง เพราะแป้งจะแปลงสภาพกลายเป็นน้ำตาลมาสะสมในร่างกาย แต่ที่ให้ความสำคัญ คือ การออกกำลังกายต้องทำควบคู่เพื่อให้ร่างกายที่เราไม่ได้มีอะไหล่เปลี่ยน ให้เกิดสมดุลและไม่มีโรคภัยเข้ามาครับ” จากนั้นทั้งคู่ จึงมาร่วมครีเอทเมนูสุดพิเศษที่ทุกคนสามารถทำทานเองที่บ้านได้อย่างง่ายๆ นั่นคือ ราดหน้าเห็ดรวมเส้นกรอบ ที่มีส่วนผสมของทั้ง เห็ดออรินจิ, เห็ดหอม, เห็ดโคน และ เห็ดหลินจือแดงสกัด จากผลิตภัณฑ์ เซนโก ที่ทั้งคู่ช่วยกันรังสรรค์เมนูที่ช่วยลดน้ำตาลในเลือดให้แฟนๆ ที่มาร่วมในงานได้ทานกันอีกด้วย

health (23)

health (11)

health (8)

สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองตั้งแต่วันนี้ “หลินจือมิน” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากประเทศเกาหลี นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก โดยมีจำหน่ายแล้วที่ 1577 ฟรายเดย์ แคตตาล็อก, วัตสัน และตัวแทนจำหน่ายร้านยากว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-501-1515

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

ช่อง 7HD นำนักแสดง “ร้อยป่า” พร้อมผนึกกำลังจิตอาสา ร่วมกิจกรรม “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ปี 4 ในโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก” >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

“ดีเจโป้ง” แฮปปี้รับเชิญบท “เชฟเอียง” จัดเต็มความฮาลงซิตคอมชวนอร่อย “รักปรุงรส” >>