“ฉอด สายทิพย์” และ “เอส วรฤทธิ์” นำทีมผู้บริหาร ดีเจ นักแสดง พนักงาน เอ-ไทม์ มีเดีย และ จีเอ็มเอ็ม 25 ทอดกฐินถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 >>

คณะผู้บริหาร บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด นำทีมโดย พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย พร้อมด้วยเหล่าดีเจในเครือ  เอ-ไทม์ มีเดีย อาทิ ดีเจ.เชาเชา ชวลิต, ดีเจ.โจ๊ก เกียรติยศ, ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์, ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร, ดีเจ.แนน ลลิตา, ดีเจ.จอมยุ่ง ต่อตระกูล และทีมนักแสดงจากช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 อย่าง ทอย ปฐมพงศ์, เจี๊ยบ ลลนา, วีวี่ สรัณณัฏฐ์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, กิต ณัฐกิตติ์, นิต้า อนิพรรณ, มุก กวิสรา, โฟลท ธนกร รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานจากทั้ง 2 บริษัท ร่วมใจเป็นเจ้าภาพทอดกฐินเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา         ด้วยการนำปัจจัยบริวารกฐินไปบูรณปฏิสังขรณ์ศาสนสถาน นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมแสดงถึงความน้อมรำลึกและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการถวายเป็น  พระราชกุศลแด่พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ณ วัดอ่างทอง อำเภอนครหลวง และ วัดไชย อำเภอมหาราช  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปเมื่อวันก่อน

A-TIME MEDIA  (13)

A-TIME MEDIA  (10)

พี่ฉอด-สายทิพย์ เผยว่า “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนน่าจะรู้สึกไม่ต่างกัน คือ อยากทำบุญเยอะๆ เพราะยังไม่ค่อยสบายใจกันสักเท่าไรค่ะ สภาพจิตใจของหลายคนยังไม่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ การได้ทำบุญ   จึงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเราในช่วงเวลาแบบนี้ การทอดกฐินในครั้งนี้จริงๆแล้วเป็นความตั้งใจของ    พวกเราชาว เอ-ไทม์ มีเดีย และ จีเอ็มเอ็ม 25 ที่อยากทำบุญกับวัดเล็กๆ ที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์ในการพัฒนา  ศาสนสถาน และตั้งใจถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพ่อหลวงของเราด้วย เงินทำบุญที่ได้มาล้วนมาจากพี่ๆน้องๆหลายคน อย่างพี่เบิร์ดเอง ก็ได้ฝากเงินมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย วันนี้เราคนไทยทุกคนคงรู้สึกเหมือนกัน คือ ไม่ว่าจะทำบุญหรือทำความดีอะไร เราจะตั้งจิตน้อมถวายถึงพระองค์ท่านทั้งหมดค่ะ”

A-TIME MEDIA  (11)

A-TIME MEDIA  (6)

A-TIME MEDIA  (15)

นอกจากนี้ พี่ฉอด-สายทิพย์ พร้อมดีเจและนักแสดง ยังทำการมอบเสื้อสีดำให้แก่ชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมทำบุญไว้สำหรับสวมใส่ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ภายหลังจากพิธีทอดกฐินของทั้ง 2 วัดอีกด้วย

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 คว้ารางวัล Best Factual Presenter จากรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัล Asian Academy Creative Awards 2022 >>

ขอแสดงความยินดี !! พี่ฉอด – สายทิพย์ แทคทีม เอส-วรฤทธิ์ คว้ารางวัลกินรีทอง 2563 คนบันเทิงผลงานยอดเยี่ยม >>

ยานแม่ลงจอด! ฟิตติ้ง “The secret เกมรัก เกมลับ” รวมนางร้ายในตำนาน >>

#เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เหล่าดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังแนะวิธีสู้วิกฤตไวรัส Covid-19 >>

“เช้นจ์2561” คว้าลิขสิทธิ์ “พิคาชู” จัดงานวิ่งสุดคิวท์รับปี 2020 ชวนคนไทย วิ่งชาร์ตพลัง ใน “POKEMON RUN THAILAND” >>