GDH ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ทุกเครือทั่วประเทศ มอบของขวัญให้คนดูหนัง “พรจากฟ้า” ด้วยบัตรราคา 99 บาท และได้ร่วมบริจาค “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

จีดีเอช ร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ทุกเครือทั่วประเทศ มอบของขวัญสุดพิเศษให้ชาวไทยได้ดูภาพยนตร์ พรจากฟ้าภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้ในราคาเพียง 99 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรชมภาพยนตร์จะนำไปสมทบ มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

jina

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เผยว่า พรจากฟ้า เป็นโปรเจคที่จีดีเอชรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้นำบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาใช้เป็นหัวใจในการดำเนินเรื่อง เราทุ่มเทและพิถีพิถันมาตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีในการทำงาน เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสถึงความไพเราะของบทเพลงพระราชนิพนธ์ และรับรู้ถึงพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่าน และเราเชื่อว่าบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ จะช่วยให้คนไทยมีกำลังใจและเข้มแข็งขึ้นได้ ซึ่งเราโชคดีมากที่ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากโรงภาพยนตร์ในเครือต่างๆ ลดราคาบัตรชมภาพยนตร์ลงเหลือเพียง 99 บาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าจะทำให้คนในวงกว้างมาดูหนังเรื่องนี้ได้มากยิ่งขึ้น และผู้ชมทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสานต่อโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระองค์ท่าน เพราะเราจะนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบให้มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายป็นพระราชกุศลอีกด้วย และสำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาชมในโรงภาพยนตร์ได้ ท่านสามารถรับชมหนังเรื่องนี้ได้ทางทีวีดิจิตอลช่องวัน 31 ฟรีพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ จีดีเอช และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ขอมอบความสุขให้คนไทยค่ะ” 

พรจากฟ้าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

ที่มา:  GDH
บันทึกภาพ:  GDH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GDH” ครบรอบ 8 ปี ก้าวสู่ปีที่ 9 ถือฤกษ์ดีทำบุญครบรอบบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคล >>

GDH ก้าวสู่ปีที่ 8 ที่มีเธอกับฉันกับฉัน เคียงข้างกันตลอดมา >>

GDH เปิดโปรเจกต์หนังรักเรื่องใหม่‘OMG! – Oh My Girl’ (Working Title)

“จีดีเอช” เปิดรับสมัคร “คู่แฝดหญิง” “โต้ง-บรรจง” เตรียมแจ้งเกิดนักแสดง ในภาพยนตร์เรื่องใหม่

“บาส-นัฐวุฒิ” ดีใจร่วมงาน “หว่องกาไว” ผกก.ในดวงใจ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” หนังที่ให้โอกาส และประสบการณ์มากมาย