“ติ๊ก,จ๋า,ป่าน,ทราย” ร่วมกิจกรรมดูหนังฟังเพลง“ไอมิสยูฯ” ชวนแฟนร่วมประมูลของมอบรายได้ช่วย“สถานสงเคราะห์บ้านกึ่งวิถีหญิง”

เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามในเรื่องแนวคิดลึกซึ้งของการนำเสนอเรื่องราวความรักต่างมุมสำหรับภาพยนตร์แนวรัก- โรแมนติก-หลอน “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู) นำแสดงโดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ ทราย เจริญปุระ” กำกับการแสดงโดย“อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” ภายใต้การดูแลของ M๓๙บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์จำกัด ซึ่งล่าสุด..ทีมนักแสดงได้จับมือกันมาร่วมงานกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษ“ดูหนังฟังเพลง “I MISS U  รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู) พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตบทเพลงประกอบภาพยนตร์สุดไพเราะจากนักร้องคุณภาพ “บอย ตรัย” และ “วงเคลียร์” และยังได้จัดกิจกรรมประมูลของเพื่อนำรายได้มอบให้กับสถานสงเคราะห์บ้านกึ่งวิถีหญิงอีกด้วย

โดยกับเรื่องนี้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ก็ได้เป็นตัวแทนนักแสดงเปิดใจว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับผลงานภาพยนตร์ ไอมิสยู ฯ อย่างดีเยี่ยมครับ ซึ่งกับกิจกรรมในวันนี้นอกจากแฟนๆจะได้ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษที่พี่อ๊อฟ (ผู้กำกับ )นำตอนจบทั้ง 3 แบบมาให้ชมแล้ว ก็ยังได้ฟังเพลง “ได้แค่คิดถึง”จาก คุณบอย-ตรัย และ เพลง “ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ” จากวงเคลียร์รวมถึงเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” ที่คุณทราย-เจริญปุระ ตั้งใจเตรียมมามอบให้ทุกคนเป็นพิเศษอีกด้วยแต่ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือแฟนๆยังได้มาร่วมกันประมูลของจากเหล่านักแสดง อาทิคุณเป้-อารักษ์ , แดน-วรเวช , ยิปโซ-รมิตา , โทนี่ รากแก่น และ  พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย รวมถึง คุณจ๋า, น้องสายป่านและ คุณทราย ที่นำของมาให้แฟนๆได้ร่วมประมูลเพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับ “สถานสงเคราะห์บ้านกึ่งวิถีหญิง” ก็เรียกว่ามาร่วมสนุกกันแล้ว ยังได้ร่วมแบ่งปันความสุขส่งผ่านความคิดถึงไปถึงพี่น้องๆที่ขาดโอกาสเหล่านั้นด้วย ต้องขอบคุณมากๆนะครับ”

 

 

ติดตามภาพยนตร์รัก-โรแมนติก-หลอน “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน”(ไอมิสยู) ได้ทุกโรงภาพยนตร์วันนี้

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>