รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” ประเดิมวีคแรก จัดโชว์เจ๋งโดนใจโค้ช มือลั่น!! กดปุ่มสตีลรัวๆ

มีความเซอร์ไพรส์ ให้ได้ลุ้นทุกรอบ ในที่สุด เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 ก็เดินทางมาถึงรอบแบทเทิล (Battle Round) เปิดฉากอาทิตย์แรกด้วยโชว์ระดับเทพ ส่งพลังล้นเวทีทุกคู่ พร้อมเปิดโผผู้ช่วยโค้ชคู่ใจของ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชดา เอนโดรฟิน, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชสิงโต นำโชค เสริมทัพเพิ่มความสตรองกันสุดเข้ม ความมันส์บังเกิด เมื่อเสียงที่ใช่!!โคจรมาพบกัน แถมด้วยลีลาที่กินกันไม่ลง!! ตามกติกาในแต่ละคู่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะได้ไปต่อในรอบน็อคเอ้าท์ (Knock out) เป็นเหตุให้ 4 โค้ช ต้องตัดใจเลือก!! บนความกดดัน!! เฮลั่นสตูเมื่อปุ่มสตีลทำงานรัวๆ ใครบ้าง ที่โค้ชทั้ง4 ไม่ยอมปล่อยให้กลับบ้าน!!! ลุ้นให้ครบทุกคู่ จนวินาทีสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559  ทางช่อง3HD ช่อง 33

Voice5 Battle 27  (1)

แบทเทิลวีคแรก ระเบิดความมันส์สมการรอคอย ทั้ง 4 โค้ช จัดให้สมน้ำสมเนื้อ โชว์ขั้นสุดของศาสตร์การร้องเพลง ตั้งแต่การเลือกเพลง การจับคู่แมทช์กันอย่างลงตัว การดีไซน์การร้อง และการเอ็นเตอร์เทนที่ครองเวทีได้อย่างมืออาชีพ เจ้าพ่อเรื่องโชว์ อย่างโค้ชโจอี้ บอย ประเดิมความมันส์ คว้าสาย   เอ็นเตอร์เทนที่สุดในทีม อย่าง ปอนด์-ดิษฐวัฒน์ ฉายแก้วรุจิกรณ์ หนุ่มน้ำเสียงทรงพลัง ที่หลงรักในเพลงการ์ตูน  มาดวลลีลากับ สาวมั่นสุดแซบ ตุ่น-อัฐพร กรไชยา ในเพลง “เพื่ออะไร” วัดกันด้วยพลังเสียง เทียบชั้นบรอดเวย์ สนุกทุกคำจนจบเพลง แม้แต่โค้ชสิงโตยังเอ่ยชมว่า “คู่นี้เค้าเล่นใหญ่ รัชดาลัยเธียร์เตอร์มากๆ” บอกเลย…คู่นี้เลือกใครก็ได้!!! แต่โค้ชโจอี้ บอย จะชอบเล่นใหญ่แบบไหน?? ตามลุ้น!! ส่วนสาย   อกหักช้ำรักฟังคู่นี้ ของทีม โค้ชก้อง สหรัถ กับคู่แบทเทิลเสียงแมนๆ อารมณ์มาเต็ม ระหว่างมือกีต้าร์หนุ่ม เสียงซึ้ง กินใจ ณัฐ-ฐกร เชิญขุนทด กับ พ่อค้าของฝาก พลังเสียงบาดลึก โอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส เสียง 2 สไตล์ ที่สะกดคนฟังอยู่หมัด ในเพลง “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” ขนาดโค้ช โจอี้บอย ขอการันตีความเพราะ เสียงใครจะทะลุถึงหัวใจโค้ชก้อง กว่ากัน ต้องรอชม!! ต้องตามลุ้นจนจบ มีเสียงหลายเสียงที่ได้โอกาสไปต่อ จากการสตีล (Steal) ทำให้หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง!!

 Voice5 Battle 27  (4)

Voice5 Battle 27  (3)

Voice5 Battle 27  (2)

อย่าพลาดชม อาทิตย์แรกของรอบแบทเทิล ในรายการ เดอะวอยซ์   เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by TrueMove H 4G+) ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน  2559 เวลา 16.55 น. สามารถให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันกันแบบสดๆ พร้อมร่วมเล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ได้ใน  Application : The Voice by TrueMove H 4G+ และติดตามความเคลื่อนไหวและเบื้องหลังรายการได้ที่  Facebook : TheVoiceThailand สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่องTrue 4U ทุกวันพุธ เวลา 21.15 น.และอัพเดทข่าวสารได้ใน www.thevoicethailand.com , IG : THEVOICETH

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)

“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย

“แต๊ก – โอ” โชว์พลังเสียงสะเทือนไต เข้ารอบชิง “เดอะวอยซ์ 5” ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาด

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ปล่อยพลัง!!! เคี่ยวเข้ม..ดันลูกทีมขึ้นเวทีน็อคเอ้าท์ ออร่ากระจาย!!

ปิดท้ายรอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” “โค้ชดา-โค้ชโจอี้ บอย” จัดโชว์สะใจสายร็อก&แร๊พ