กูลิโกะ เปิดตัวน้องใหม่ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” คว้า “แต้ว” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชวน “ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล” ครั้งแรกในไทย

 บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายช็อกโกแลต ขนมขบเคี้ยวและขนมหวาน ภายใต้แบรนด์ “กูลิโกะ” จับเทรนด์อร่อยด้วยทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน “ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล” กับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ครั้งแรกในประเทศไทยกับช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาล พร้อมดึงดาราสาวหน้าใสรักสุขภาพ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด อีกทั้งยังได้นายแพทย์อาสาสุดหล่อ หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ มาร่วมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโภชนาการ และเคล็ดลับในการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ให้อร่อยแบบไร้กังวล

Glico Zero  (1)

มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานการตลาด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทกูลิโกะ มีปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ว่า “สุขสันต์แห่งชีวิต ที่สุดแห่งรสชาติ” โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย สนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค  นอกจากนี้ยังมีหลักสำคัญ 3 ประการ คือ “หัวใจ สุขภาพ และชีวิต” ซึ่งเราก็ได้ดำเนินงานตามปรัชญานี้โดยผ่านการผลิตอาหารและขนมที่มีคุณภาพ ดังนั้นเพื่อสานต่อสิ่งที่เราที่ยึดมั่นมาโดยตลอด ในปีนี้เราจึงเปิดตัว ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’  ช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก เนื่องจากในประเทศไทยมีกลุ่มแฟนๆ ของกูลิโกะจำนวนมาก และเราเป็นแบรนด์ที่ผูกพันกับคนไทยมานานกว่า 46 ปี  โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราได้เลือกนักแสดงสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากแต้วเป็นตัวแทนของสาวรุ่นใหม่ที่ไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียว แต่ฉลาดมีไหวพริบ ทั้งยังใส่ใจความงามและสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์และความโดดเด่นของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ที่ไม่ได้เป็นเพียงช็อกโกแลตที่อร่อย แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค  โดยเราเชื่อว่า ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ จะคว้าใจคนรักช็อกโกแลต และเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตในดวงใจแห่งปีได้อย่างแน่นอน”

 Glico Zero  (3)

 “กูลิโกะ เล็งเห็นถึงเทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทยที่กำลังมาแรงในช่วงที่ผ่านมา คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น อีกทั้ง เราเชื่อว่าความฝันของผู้หญิงหลายคนและกลุ่มคนที่ชื่นชอบรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น อยากเพลิดเพลินกับการทานช็อกโกแลตโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ กูลิโกะ ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพของผู้บริโภคเราจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมอบ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ที่ทำให้ทุกคนได้เอร็ดอร่อยและสนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการนำเทรนด์เรื่องช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาลเพื่อเอาใจกลุ่มผู้หญิงและคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลต โดยมาในรูปแบบช็อกโกแลตรูปทรงกลม อร่อยพอดีคำ” มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ภายในงาน แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์สาวหน้าหวาน พร้อมด้วยแขกรับเชิญ นายแพทย์อาสาสุดหล่อ หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ ยังได้ร่วมพูดคุยแบ่งปันวิธีการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีผ่าน
การเลือกรับประทานอาหาร รวมถึงการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานที่ทำตามได้แบบง่ายๆ และเคล็ดลับการเติมความสุขให้ตัวเองผ่านไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่นำแสดงโดย แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นครั้งแรก

Glico Zero  (2)

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ช่วยให้สาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวยแต่ก็กลัวอ้วนอย่างเรา หมดกังวลเลยค่ะ เพราะเป็นช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาล  ปกติแต้วไม่ค่อยทานขนมกับของหวานบ่อย ไม่ใช่ว่าไม่ชอบทานนะคะ แต่เพราะคอยควบคุมอาหารอยู่ด้วยก็เลยพยายามไม่ทานบ่อย  ครั้งแรกที่ทราบว่า กูลิโกะมีช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาล รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ” นอกจากนี้สาวแต้วยังหยอดคำหวานว่า “ฝากติดตามภาพยนตร์โฆษณา ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลตเฟลเวอร์’ และลองชิมกันเยอะๆ นะคะ  แต้วคิดว่าสาวๆ น่าจะหลงรักและฟินสะใจไม่แพ้แต้วแน่นอนค่ะ”

สัมผัสความอร่อยในแบบ “ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล” กับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ได้แล้ววันนี้ในราคา 30 บาท  ทั้งในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ  และติดตามความฟินสะใจในแบบ
“กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ได้ทาง www.facebook.com/glicothailand

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว