“TRANSMISSION” คอนเสิร์ตเลเซอร์ยักษ์ไร้ขีดจำกัด อันดับ 1 ของโลก พร้อมกระหน่ำความมันส์ครั้งแรกที่ไทย หนึ่งเดียวในเอเชีย 10 มีนาคมนี้ !!

 บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด เปิดตัวมิวสิคแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย และครั้งแรกในเอเชีย ประกาศจับมือกับบริษัทผู้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ทางดนตรีจากกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก นำสุดยอดปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกมาสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกด้วย TRANSMISSION ในคอนเซปต์ “THE LOST ORACLE” ที่นำเสนอดนตรีสไตล์ Trance ซึ่งเป็นแขนงหนึ่งของดนตรี EDM (Electronic Dance Music) โดยงานนี้ได้ชื่อว่าเป็นงานแสดงที่จัดเต็มเรื่องโปรดักส์ชั่นระดับโลกทั้งการแสดงวิชวล และเลเซอร์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมพาผู้เข้าร่วมงานดำดิ่งสู่ความรู้สึกอันเหนือคำบรรยาย ระเบิดทุกโสตสัมผัสด้วยแสงเลเซอร์ทะลุทะลวงความมืดยามราตรีของเสียงเพลงกระหึ่ม และระทึกใจ โดยงาน TRANSMISSION จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ถือเป็นงานแรกที่ประเดิมฮอลล์ใหม่ ใหญ่ที่สุด และสูงที่สุดถึง 25 เมตร เปิดประสบการณ์ดนตรีชั้นนำระดับโลกอันไร้ขีดจำกัดอัดแน่นทุกโสตสัมผัสนี่คือ TRANSMISSION แบบจัดเต็ม!!!

TRANSMISSION (3)

โดยคุณญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจนซ์ ผู้จัดงานคอนเสิร์ต เผยว่า “TRANSMISSION เป็นงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งมีต้นกำเนิดจากกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่รวมเอาดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ สเปเชียลเอฟเฟกต์ ไลฟ์แอ็คชั่น และเทคนิคการออกแบบภาพบนเวทีระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน โดยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่ ซึ่งแตกต่างจากงานดนตรีอื่นๆ ด้วยธีมงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านเทคนิคการเล่าเรื่องด้วยเลเซอร์และแสงสี รวมทั้งระบบเสียง Funktion One ที่เยี่ยมยอด นอกจากนั้นในการเปิดตัวบรรดาดีเจ ยังมีการออกแบบซีนโชว์ขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งซีนของแต่ละคนจะผูกกับธีมหลักเพื่อสร้างสีสันให้กับงาน และพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ ที่เต็มอิ่มทั้งภาพและเสียง ไม่เพียงเท่านั้นยังมี ดีเจระดับโลกอย่าง Ferry Corster , Aly Fola , Omnia มาช่วยกำกับดูแลและออกไอเดียสำหรับงานในแต่ละปีอีกด้วย  โดยงาน Transmission จะได้รับการยกย่องให้เป็นโชว์ดนตรีอินดอร์ที่ดีที่สุดงานหนึ่งของโลก ซึ่งจะมีแฟนๆ กว่า 15,000 คนจากทั่วโลกที่เดินทางไปร่วมงานถึงกรุงปราก และครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีของแฟนๆ ดนตรีชาวไทยเพราะในเดือนมีนาคมของ ปี 2017 นี้ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ร่วมกับ Transmission ยกโชว์เต็มรูปแบบมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยและเอเชีย ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับความอลังการบนเวทียักษ์ที่ดีไซน์เป็นพิเศษด้วยความสูงของเวที กว่า 23 เมตร เพื่อรองรับเทคนิคพิเศษของภาพและเสียง เลเซอร์โชว์ ด้วยจอ LED-screen รวมทั้งงาน กว่า 300 ตารางเมตร และใช้เลเซอร์ 18 ตัว ไปจนถึงดนตรีสุดมันส์ ในคอนเซปต์ “The Lost Oracle” พร้อมด้วยเหล่าดีเจระดับโลก ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษในเดือนมีนาคมนี้ ที่ BITEC บางนา ”

TRANSMISSION (1)   TRANSMISSION (4)

สัมผัสปรากฏการณ์ดนตรีรูปแบบระดับโลก TRANSMISSION ตอน “THE LOST ORACLE” ในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ผู้สนใจสามารถติดตามปรากฎการณ์ดนตรีอันไร้ขีดจำกัดได้ที่ www.facebook.com/Transmissionfestivalasia  เริ่มจำหน่ายบัตร Tier 1 ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ทาง Ticket Melon โดยแบ่งเป็น 2 ราคา บัตร GA ราคา 2,800 บาท และบัตร VIP ราคา 3,500 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SINGING ON THE ROCK เทศกาลดนตรีร็อคไม่กลัวฝน บนหญ้านุ่ม สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวี ปากช่อง เสาร์ที่ 26 กันยายน นี้ >>

ปรากฏการณ์ Singing in the rain 4 “Let’s Say, Play Together” เปิดขายบัตร Presale หมดเกลี้ยง >>

25 พฤศจิกายน “ปรุงรักให้ครบรส” Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 >>

เทศกาลดนตรีที่กลมกล่อมที่สุดในฤดูหนาว Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 “ปรุงรักให้ครบรส”

มันส์ 2 เท่า คุ้ม 2 เท่า กับปาร์ตี้ระดับโลก “2 EXPERIENCES IN 1 TICKET” LIFE IN COLOR THAILAND และ White Castle 2017 >>