ซีเจ เมเจอร์, ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ เอ็ม พิคเจอร์ส จัดแถลงข่าว แคมเปญ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย ไม่ได้ใจ รีเทิร์นเงิน”

เป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสให้พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ 20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทั้งการพลิกคาเรกเตอร์ของดาราสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มารับบทคอมเดี้เต็มตัวเป็นเรื่องแรก รวมทั้งประเด็นความรัก ความสัมพันธ์ครอบครัวที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึม ทางต้นสังกัด ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์, ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ เอ็ม พิคเจอร์ส ไม่รอช้า โดยผู้บริหาร คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย ไม่ได้ใจ รีเทิร์นเงิน” ณ โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (26 พฤศจิกายน 2559) โดยแคมเปญนี้จะรีเทิร์นความสุขให้กับคนไทย และกระจายความสุขให้ผู้ชมอย่างทั่วถึง รวมทั้งยังได้ชี้แจงถึงประเด็นกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก๊อบปี้มาจากภาพยนตร์เกาหลีอีกด้วย

20 campaign (6)

“เนื่องด้วย 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” เป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในกระแสและถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้ จนมีหลายเสียงที่ชมกันแล้วอยากจะเชียร์และแชร์ โดยเฉพาะเรื่องความสนุกสนาน ความประทับใจ ความสุขใจ และความอบอุ่นในครอบครัว ล่าสุดทาง ซีเจ เมเจอร์ จึงได้เปิดแคมเปญ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย ไม่ได้ใจ  รีเทิร์นเงิน” ที่จะรีเทิร์นความสุขให้กับคนไทยที่รักภาพยนตร์ไทย เพราะเราเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างความสุขให้กับคนไทยทุกคน โดยใครที่ซื้อตั๋วชมภาพยนต์เรื่อง “20 ใหม่ฯ” และรู้สึกไม่โดนใจ ไม่ถูกใจ สามารถที่จะรับเงินค่าตั๋วคืนได้ ตามกติกาของแต่ละโรงภาพยนตร์ โดยสามารถเช็ครายละเอียดการรีเทิร์นเงินได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ทุกโรงภาพยนตร์ที่ฉายทั่วประเทศ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ภาพยนตร์ออกจากโปรแกรมฉาย

20 campaign (8)

และในกรณีที่มีการกล่าวหาเรื่องการก๊อปปี้ภาพยนตร์เกาหลีนั้น จริง ๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมทุนระหว่างค่าย Major ของไทย และ CJ E&M จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นครั้งแรกของการลงทุนอย่างเต็มตัวของบริษัทต่างชาติในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย และจะมีผลงานภาพยนตร์ต่อ ๆ ไปอีกหลายเรื่อง โดยภาพยนตร์ 20 ใหม่ฯ เป็นการรีเมคจากต้นฉบับภาพยนตร์เรื่อง Miss Granny ของเกาหลี ที่มีเนื้อหาที่ดี โดนใจ โดยพูดถึงความรักที่แม่มีต่อลูกและสถาบันครอบครัว จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ทางฝั่งไทยยินดีที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และเมื่ิอเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็ได้เสียงตอบรับที่ดี คนดูอิ่มสุข อิ่มใจ ซึ่งทาง ซีเจ เมเจอร์ ก็ถือว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ ที่มีผลงานเรื่องแรก จึงถือว่าแคมเปญนี้จะเป็นการแนะนำตัว และช่วยให้รู้จักกับภาพยนตร์ของเราและบริษัทเรามากขึ้น”

20 campaign (4)

20 campaign (3)

โดยในวันนี้มี 2 นักแสดงนำของเรื่อง “ใหม่- ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เจเจ- กฤษณภูมิ” ร่วมแถลงข่าวด้วย โดย ใหม่ ได้กล่าวว่า “รู้สึกชื่นใจ หายเหนื่อย ที่มีคนชอบ จากกระแสที่ได้รับการตอบรับจากคนที่ได้ไปดูกันมาแล้วเป็นอย่างดี” ส่วนเจเจ ก็กล่าวว่า “จากที่เพื่อน ๆ ผมได้ไปดูกันแล้วต่างบอกว่า สนุก ได้ข้อคิดอะไรหลายอย่าง และสามารถดูกันได้ทั้งครอบครัวครับ”

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์ (Official Trailer):

https://youtu.be/v6ue_K4R3ug

ลิงค์ (Official Trailer) เพลงเด็กกระโดดกำแพง- เจเจ กฤษณภูมิ:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>