สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! ‘ต่อ-เก้า’ หล่อใส!! กระชากใจใน ‘โอเนกาทีฟ’ เริ่มตอนแรก 30 พฤศจิกายนนี้

เผยข่าวดีให้แฟนละครได้ชื่นใจ เมื่อช่อง GMM 25 หยิบเอาละครดังเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ พร้อมลงจอให้แฟนละครได้ดูในคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก งานนี้แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกับความหล่อใสของ 2 พระเอกต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-จิรายุ ละอองมณี กันได้แน่นอน เห็นแฟนๆ รอดูกันแน่นขนาดนี้  สองหนุ่มเลยออกมาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ เชิญชวนให้รอชมเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอ กันซะหน่อย

O neg (1)

ต่อ-ธนภพ เล่าว่า ‘ครับ ดีใจและตื่นเต้นมากที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่หลายคนรอดู พล็อตเรื่องสนุกมากมีครบทุกรสชาต ดูแล้วผมว่าใครหลายๆ คน จะต้องเป็นเหมือนผมคือจะคิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงช่วงเวลาสนุกกับเพื่อนตอนเด็กๆ ผมมองว่าในช่วงที่เราเรียนเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนหนักแน่นที่สุดแล้ว ตอนแรกก็จะเห็นถึงเรื่องราวการรับน้องของผมและเพื่อนๆ กลุ่มโอ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ครับ เวลา 2 ทุ่ม อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ ผมเชื่อเลยว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ’

O neg (2)

เก้า-จิรายุ เล่าทิ้งท้ายว่า ‘ของผมก็จะคล้ายๆ ต่อนะครับ ดีใจที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศ ผมชอบเส้นเรื่องอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเป็นภาพยนตร์ พอตัวผมเองได้มาถ่ายทอดในบทของอาร์ท ซึ่งมันก็มีความยากในเรื่องของแววตาและอารมณ์ เล่นไป    สักพักผมซึมซับกับความเป็นอาร์ทมากขึ้น เข้าใจในความรู้สึกของเขา รู้ว่าเขาเป็น คนรักเพื่อนมากและกลัวเสียความสัมพันธ์กับเพื่อนมากที่สุด ทำให้เขาดูเป็นคนโลกแคบ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ ตอนแรก อย่าพลาดนะครับ เวลาเดิม 2 ทุ่ม ทางช่อง GMM 25’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เก้า-จิรายุ’ สวมบท ‘ศิวา’ ไฮโซแบดบอย!! จนน่าหมั่นไส้ใน ‘ละครคน’ >>

LINE TV: NEXPLOSION ระเบิดความบันเทิงรูปแบบใหม่ อัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดปังตลอดปี พร้อมเปิดตัว 6 พันธมิตรใหม่ต้อนรับปี 2017 >>

‘ต้อม-ไก่’ ตีแผ่มุมมองพ่อแม่ที่เข้าใจลูก!! มอง ‘เวลา’ สำคัญที่สุด

‘โอเนกาทีฟ’ ลุยปารีส ‘เก้า-วี’ สวีทหวานถ่ายฉากโรแมนติก!!

‘เก้า’ อ้อน!! แฟนละคร ลุ้นตอนจบ ‘โอเนกาทีฟ’ ลั่น!! สุข เศร้า เคล้าน้ำตา!! มาครบ