“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

ตอนนี้ใครๆ ก็เรียก  “โฟกัส จีระกุล” ว่า  “ชมพิ้งค์ๆ”  ชื่อนางเอกสาวช่างเพ้อ  จากซีรี่ส์สุดฮอต   “U-PRINCE Series” ตอน “เท็ดดี้”  ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่แสดงคู่กับหนุ่มฮอต  “ฮั่น–อิสริยะ ภัทรมานพ”  เป็นครั้งแรก แต่เคมีพุ่งปรี๊ด ทำเอาคนดูอินหนักมาก

focus (2)

         “โฟกัส”  เผยว่า “สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องกับชีวิตจริงไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ) บท “ชมพิ้งค์” มีความเป็นตัวเองสูงมาก คือมีความมั่นใจ มีความเพ้อ เรียกว่าเพ้อทุกซีน ด้วยความที่ในเรื่องค่อนข้างเล่นเป็นแบบการ์ตูน เลยจะมีการเพ้อพูดคนเดียว พร่ำพรรณาอยู่คนเดียว  ซึ่งทุกซีนพี่ๆ ทีมงานก็จะนั่งหัวเราะกันคิกคักๆ เพราะบางทีบทมีเท่านี้ แต่เราเติมไป โดยมีการคุยกับ “พี่ฝน (ขนิษฐา ขวัญอยู่)” ผู้กำกับฯ แล้วว่าพี่เค้าต้องการยังไง เราก็เล่นไปตามที่พี่เขาบอก บางทีเล่นเกินด้วย บางคำพูดเราก็เสริมเองตลอดเลยค่ะ (หัวเราะ) และก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับ “พี่ฮั่น” ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าพี่เค้าสไตล์ไหน เหมือนจะเป็นคนนิ่งๆ แต่ความจริงแล้วพี่เค้าก็ชอบแกล้ง ชอบหยอก น่ารักดีค่ะ เป็นกันเองมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและชื่นชอบด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยค่ะ”

focus (1)

 ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.  ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

โฟกัส จีระกุล ชวนแฟนๆเดทกับมีตติ้งสุดฟินใน #แฟนแคมกับโฟกัส >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>

กราบค่ะแม่! “โฟกัส” สุดทนตัดปัญหายอมกราบเท้า หวังแฮปปี้แผ่นหนีแม่ผัวสายปั่น >>

‘พ่ายแพ้’ เอ็มวีต้องห้าม(พลาด) หลัง‘แน็ก-ชาลี’ประกาศเบรคงานเอ็มวีอีกยาว! >>