I HATE YOU I LOVE YOU พร้อมคืนจอรับปีใหม่ 7 มกรานี้ รู้กัน “ใครฆ่านานะ”

เรียกได้ว่าเป็นกระแสโด่งดังสำหรับซีรีส์ I HATE YOU I LOVE YOU กับวลีฮิตทั่วโลกโซเชียลที่ว่า “ใครฆ่านานะ” หลังจากหยุดออกอากาศไประยะหนึ่ง ขณะนี้ทางผู้ผลิต ทั้ง LINE TV และ นาดาวบางกอก ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ซีรีส์จะกลับมาออกอากาศในวันที่ 7 มกราคม 2560

NO5_pic1

NO1_PIC2

แดน ศรมณี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์และการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องจากประกาศของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ที่ขอความร่วมมือให้สถานีออกอากาศรายการตามความเหมาะสม ทาง LINE TV ได้คำนึงถึงเรื่องดังกล่าวเป็นสำคัญ จึงได้ตัดสินใจเลื่อนการออกอากาศซีรีส์ I HATE YOU I LOVE YOU ไปเป็นวันที่ 7 มกราคม 2560 ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศแนวทางปฏิบัติของ กสท. และสถานการณ์ปัจจุบัน”

NO6_pic2

NO6_pic1

ด้านย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ กล่าวเสริมอีกว่า “มินิซีรีส์ I HATE YOU I LOVE YOU ฉายไปแล้ว 3 ตอนจากทั้งหมด 5 ตอน คนดูได้รู้เรื่องราวผ่านมุมมอง นานะ โจ และไทเกอร์ไปแล้ว แต่ยังรู้ไม่มากพอที่จะได้เป็นพระเจ้า คนดูต้องได้เห็นมุมมองของ ไอ่ กับ ซอล เสียก่อน จึงจะเป็นผู้รู้ความจริงทุกอย่าง”

NO3_pic2

ติดตามซีรีส์ I HATE YOU I LOVE YOU ได้ทาง LINE TV ทุกวันเสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มกลับมาออกอากาศ EP4 ในวันที่ 7 มกราคม 2560 (ในระหว่างรอดู EP4 ผู้ชมสามารถย้อนดู EP1-3 ได้ทาง LINE TV เช่นกัน)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ LINE TV
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ LINE TV
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ย้ง ทรงยศ” นำทีมเปิดตัว บริษัท “ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์” พร้อม ค่ายเพลง “ซันเรย์ มิวสิค” และโปรดักชัน “5×6 เฮาส์” >>

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นสุดฮอตร่วมลุ้นรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ในงาน LINE TV AWARDS 2021 ชวนแฟนร่วมกดตุ่มโหวต กระจายความฟินให้โลกรู้

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี LINE TV AWARDS 2021 ชวนคนดูร่วมโหวต ที่สุดแห่งความอิน