ช่อง13 ส่งการ์ตูนซีรีส์ “Making Stuff” ชวนทุกคนปฏิบัติภารกิจไปกับสองเพื่อนซี้แสนน่ารัก

ช่อง 13 แฟมิลี่ เสิร์ฟความสนุกเอาใจน้องๆ ในซีรีส์การ์ตูนชุด “Making Stuff” ที่จะมามอบความน่ารักสนุกสนาน และให้สาระกับน้องๆก่อนเข้านอน จากตัวละคร “Gears” และ “Wiz” ที่ร่วมกันผจญภัยเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับเด็กๆ ในโลกความจริง การันตีความน่ารักและความสนุกในแบบฉบับที่ผู้ชมจะได้รู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ในซีรีส์นั้นจริง

Making Stuff (3)

“Gears หุ่นยนตร์ที่ถูกประกอบร่างมาจากวัสดุต่างๆ ในโรงงานแห่งหนึ่ง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Gears ไปเห็นโทรทัศน์เก่าๆ ในห้องมืดกำลังถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กๆ ที่มีพฤติกรรมหลงใหลชื่นชอบในของเล่นเคลื่อนที่ทั้งหลาย ความสงสัยจึงเกิดเป็นภารกิจที่ทำให้ Gears ไปปลุกเพื่อนที่หลับอยู่ในรถบรรทุก นั่นคือ Wiz ผู้มีความสามารถในการเอ็กซเรย์การทำงานของเครื่องจักรทุกชิ้นที่เขาพบเห็น และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยต่างๆ”

Making Stuff (2)

  น้องๆ หนูๆ สามารถติดตามความสนุกสนานและร่วมท้าทายไปกับภารกิจต่างๆของเพื่อนคู่ซี้ Gears และ Wiz ได้ใน “Making Stuff” ทางช่อง 13 แฟมิลี่ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00-18.20 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

Making Stuff (1)   Making Stuff (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

ส่งท้ายปี! ช่อง13 มอบของขวัญพิเศษ ส่งเอเชียนซีรีส์ชื่อดังลงจอ !! ภ.เกาหลี เดิมพัน บัลลังก์เดือด และ ภ. จีน โกล์! สู้สุดฝัน

ช่อง13 ส่งซีรีส์ฝรั่งสุดมัน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome”ซีซั่น 3 ชวนแฟนๆ ค้นหาปริศนาและบทสรุปเรื่องราวอันแสนวุ่นวาย

“แจ๋ว แฟมิลี่” ช่อง13 เชิญชวนประชาชนร่วมกันทำเทียน เพื่อจุดถวายความอาลัยวันถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 >>

ความรัก ความแค้น และการกอบกู้บ้านเมืองจะดำเนินไปอย่างไร!! ช่อง13 พร้อมเสิร์ฟหนังจีนย้อนยุค “หม่าฟู่หยา หัวใจเพื่อบัลลังก์” ลงจอ >>