“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณา เสด็จอัดรายการประทานสัมภาษณ์พิเศษ โปรโมทละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาเสด็จพระราชดำเนินไปยังสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 เพื่อประทานสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับบทบาทการแสดงละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” โดยมีคณะผู้บริหารสถานี คุณปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณอรอุมา มาลีนนท์, คุณวัลลิภา มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย พร้อมพิธีกร และเจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้บริหารกันตนา คุณจิตรลดา กัลย์จาฤก และผู้จัดละคร คุณดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ เฝ้ารับเสด็จ โดยคุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สถานี ทูลถวายรายงานถึงรายละเอียดกำหนดการงาน และคุณปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารสถานีถวายช่อพระกร

PR (6)

ในการนี้ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาประทานสัมภาษณ์พิเศษแก่รายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” และ “สีสันบันเทิง”  โดยมีพิธีกรนาย ภัทรัส ณ นคร (มาร์ค) เป็นผู้สัมภาษณ์ และรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยมี นางสาว พิชยทัฬ จันทร์พุฒ (ไบรท์) และนาย เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (น้าเน็ค) เป็นผู้สัมภาษณ์     โดยทรงเล่าถึงบทบาทการแสดงในบท “อัมราภาชินี” พระมารดาของเจ้าหญิงจัสมิน แห่งประเทศซามาร์ ที่ทรงเป็นพระมารดาที่รัก และเข้าใจลูกมาก และติดตามไปช่วยลูกเมื่อมีอันตรายที่เมืองไทย นอกจากนี้ยังทรงเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากต่างๆ อาทิฉากแอ๊คชั่น ฉากฟันดาบ ฉากขับเครื่องบินฉากดราม่า และฉากน่าสนใจอื่นๆ ซึ่งเทปรายการนั้นจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันพุธที่ 7 ธันวามคมนี้ ทางช่อง 3 ช่อง 33 และช่อง 28

PR (3)

PR (4)

นอกจากนี้ยังรับสั่งให้กำลังใจประชาชนที่มีความอาลัยต่อกาสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในขณะนี้ว่าให้เปลี่ยนความเศร้าโศกเป็นแรงผลักดันในการทำงานสร้างสรรค์เพื่อสังคมเพื่อประเทศชาติ และให้คนไทยรัก และสามัคคีกันละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เป็นผลงานการผลิตของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ซึ่งมีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้ และทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

PR (1)

PR (2)   PR (5)  PR (8)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานไทยไนท์ เมืองคานส์ 2018 ความโดดเด่นของอุตสาหกรรมหนังไทยในเทศกาลหนังระดับโลก >>

บุคลากรมากความสามารถแห่งวงการภาพยนตร์ไทย แสดงศักยภาพ ณ งาน Thai Night Cannes 2017 >>

อุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิงไทย เผยศักยภาพ ณ งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Cannes International Film Festival 2017 >>

ริดา-ณัฐพิมล ไม่กดดัน…ประเดิมละครหลังข่าวเรื่องแรก “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส

เต๋า-สมชาย สวมบทตัวร้ายสุดเท่ โชว์ฉากบู๊กระหน่ำ เปิดประสบการณ์ต่อยอดอนาคต ละคร “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน”