‘วี’ ตื่นเต้น!! เป็นนางเอกเต็มตัว ถ่ายทอดบท ‘ปริม’ สุดพลัง!!

วางไมค์จากการร้องเพลงชั่วคราว ขยับขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกเต็มตัว ร่วมงานครั้งแรกกับช่อง GMM 25 ในผลงานละครวัยรุ่นดังที่ท้าท้ายความสามารถของนักร้องและนักแสดงสาววี-วิโอเลต วอเทียร์ หรือ ปริม จากละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ตื่นเต้นสุดๆ ที่มีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรก แถมยังเป็นนางเอกซะด้วย พร้อมกระซิบว่าเธอถ่ายทอดบทบาทของปริมในยุคสมัยนี้อย่างเต็มที่

vee (1)

สาววี เล่าว่า ‘วีรับบทเป็นปริมค่ะ ปริมเป็นผู้หญิงที่มีความเซอร์และติสต์มากค่ะ เป็นคนทำอะไรแล้วตั้งใจ ทุ่มเท และความมุ่งมั่นมาก ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก เรียกว่าก็ใกล้เคียงตัววีมากค่ะ (หัวเราะ) วีเป็นคนรักเพื่อน ตัวติดกับเพื่อนเหมือนกับในละครเลยค่ะ มีอะไรก็จะลุยเลย พูดตรงๆ ตื่นเต้นมากตอนที่รู้ว่ากำลังจะออนแอร์แล้ว เพราะโอเนกาทีฟเป็นละครเรื่องแรกของวีด้วย และเป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่วีเป็นนางเอก (ยิ้ม)  เราก็ทำเต็มที่นะคะในบทของปริม เพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครนี้ที่ต้องเผชิญความรู้สึกหลายอย่าง ทั้งกับเพื่อนรัก คนรัก และครอบครัวอันเป็นที่รัก วีว่ามันยากในเรื่องของการทำอารมณ์กับแต่ละฉากที่เป็นฉากเดียวกันกับในภาพยนตร์เมื่อ 18 ปีก่อน เหมือนเราต้องคิดตลอดว่าต่อ ก้อย และทั้ง 2 เก้า คือเพื่อนเราจริงๆ เรารักพวกเขาแบบเพื่อนจริงๆ  พอเวลาเข้าฉากทะเลาะกันมันจะเล่นออกมาได้เต็มที่ เพราะเรามีการเวิร์คช็อปกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำความรู้จักกันมาระดับหนึ่ง นอกรอบก็สนิทกันมากจริงๆ ส่วนตัววีเองก็ทุ่มสุดๆ เต็มที่     สุดพลังเลยกับบทปริม พยายามถ่ายทอดปริมในมุมของละครออกมาให้ทุกคนอินและซึ้งกับตัวละครตัวนี้ ฝากแฟนละครของช่อง GMM 25 รวมถึงแฟนละครของพวกเราทุกคน ติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟ ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ แล้วจะรู้ว่าพวกเราทุกคนเต็มที่มากแค่ไหนเวอร์ชั่นละครสนุกมาก ไม่แพ้เวอร์ชั่นภาพยนตร์เลยค่ะ’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>