“วู้ดดี้” บินยาวถ่ายรายการ “เจนสุดา-กฤษณ์” เสียบแทนพิธีกรรายการ “เช้าดูวู้ดดี้”

ข่าวด่วน !!! ข่าวร้อน!!!! เพราะภารกิจต้องเดินทางยาวไปถ่ายทำรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยที่ต่างประเทศ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เลยขอแจ้งข่าวเปลี่ยนตัวพิธีกรรายการเช้าดูวู้ดดี้ มาเป็นสาวสวย เจนสุดา ปานโต ดำเนินรายการสดเช้าดูวู้ดดี้แทนไปก่อนเกือบ 3 สัปดาห์ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน พร้อมมีพิธีกรรับเชิญชายสลับสับเปลี่ยนกันมาแต่ละวัน ประเดิมวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา หนูเจนสุดา ควงคู่ดำเนินรายการกับหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ส่วนพิธีกรฝีปากกล้านั้นก็ส่งเสียง ส่งคลิปมาทักทายให้แฟนรายการหายคิดถึงกันเกือบทุกวันเท่าที่มีโอกาส ถ่ายเองสคริปต์เองเลยทีเดียว


ทางสาวเก่ง เจนสุดา ปานโต ก็เผยสั้นๆว่า “แอบตื่นเต้นที่พี่วู้ดดี้เลือกให้มาทำหน้าที่แทน เพราะเป็นรายการสดด้วย เวลาทุกอย่างต้องแม่นมาก ข้อมูลของแขกและยังต้องมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีด้วย แต่โชคดีที่พี่วู้ดดี้บอกว่ามีตัวช่วยให้ จะมีพิธีกรชายสลับสับเปลี่ยนมาช่วยเจนก็โล่งใจไปได้นิดหน่อย แล้ววันแรกสดคู่กับพี่กฤษณ์ ถือว่าโชคดีมากๆ ที่ทำออกมาได้ดีตอนแรกก็เกร็งๆ กลัวจะหลุด กลัวเวลาเกิน ต้องขอบคุณพี่วู้ดดี้จริงๆที่ให้เจนได้พิสูจน์ฝีมือ ถือว่าเป็นโจทย์การทำพิธีกรที่ยากและท้าทายมากๆ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดตามที่พี่วู้ดดี้ไว้วางใจเลือกเจนมาทำหน้าที่นี้แทน แม้จะแค่ระยะเวลาสั้นๆก็ตาม เป็นกำลังใจกันด้วยนะค่ะ”

ติดตามชมรายการเช้าดูวู้ดดี้ ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เช้าดูวู้ดดี้
บันทึกภาพ:  เช้าดูวู้ดดี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา” ห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้ >>

เจนสุดา ปานโต คุณแม่คนสวยและเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเจนสุด ร่วมเป็นหนึ่งใน 13 ไทยดีไซเนอร์เข้าร่วมโปรเจ็กต์แห่งปี “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นครั้งแรก >>

มาช่า – เจนสุดา เจิดจรัส นำทีมเซเลบสุดเริ่ด สมราคาหนังตัวแม่แห่งปี A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา >>

“พุฒ-จุ๋ย-กฤษณ์” ชวนลูกค้า ‘เอไอเอส’ รับโชค 2 ชั้น!

เจนสุดา ปานโต ฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดเวลา ยิ่งนับวันยิ่งสวยเซ็กซี่ขึ้น