Studio54 ส่ง มัดหมี่ พิมดาว ดาต้า ดรัลชรัส ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “แสงแห่งพระบารมี”

สองศิลปินสาวมากความสามารถ มัดหมี่ พิมดาว  และ ดาต้า ดรัลชรัส จากค่ายเพลงน้องใหม่ที่ไปไกลระดับอินเตอร์ Studio54  บอกความในใจสุดปลาบปลื้มที่ได้รับมอบบทบาทอันทรงเกียรติที่สุดครั้งสำคัญในชีวิต  กับการได้เข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “แสงแห่งพระบารมี” ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ผ่านมา

studio45 (11)

studio45 (6)

ซึ่งในงานนี้  ทั้งสองศิลปินสาว มัดหมี่ พิมดาว  และ ดาต้า ดรัลชรัส  จับมือร่วมกับศิลปินระดับคุณภาพอย่าง แป๋ว นภาดา (สายสุนีย์ สุขกฤต ) นักร้องเสียงเหนือเทพ และ อ.ปราชญ์ อรุณรังสี  มือกีตาร์แจ๊สระดับปรมาจารย์แห่งโอเวอร์ไดรฟ์ แม็กกาซีน จะมาร่วมขับขานบทเพลงพระราชนิพนธ์บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก  ซึ่งงานนี้นอกเหนือจากความปลาบปลื้มของสองสาวที่จะได้มีโอกาสร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นครั้งแรก และได้เชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมเขียนคำปณิธาน “บันทึกความภาคภูมิใจที่ทำตามพ่อ” เพื่อนำไปประดับต้นไม้ยักษ์ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 15 เมตร ซึ่งตกแต่งด้วยแสงไฟงดงามสว่างไสว เปรียบเสมือนแสงแห่งพระบารมี อันยิ่งใหญ่แผ่ไพศาล และทั้งสองศิลปินสาวยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินชั้นครูทั้งสองอีกด้วย  “เราสองคนในฐานะตัวแทนศิลปินจากค่ายเพลง Studio54  รู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่อันทรงเกียรติครั้งนี้  และยังรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันกับพี่แป๋ว นภาดา  และ อาจารย์ปราชญ์ เพราะทั้งสองท่านต่างก็เป็นศิลปินที่เราเคารพมาก  ซึ่งครั้งนี้ตัวมีดหมี่เองจะร้องเพลง “ในหลวงของแผ่นดิน”, “แสงเดือน” และ “ในดวงใจนิรันดร์”  ส่วนดาต้าจะร้องเพลง “ใกล้รุ่ง”, “ชะตาชีวิต” และ “เทวดาพาคู่ฝัน” ซึ่งดาต้าได้ขับร้องเป็นภาษาฝรั่งเศล “หลังจากที่ได้ทราบว่าจะร้องเพลงอะไรแล้วงานนี้เราสองคนต่างก็เตรียมตัวซุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดี  เพื่อให้การแสดงที่จะเกิดขึ้นออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับเกียรติให้ร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ”

studio45 (5)

studio45 (3)

โดยงานนี้ขอเชิญประชาชนร่วมแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ในงาน “แสงแห่งพระบารมี” ร่วมเขียนคำปณิธานบนแผ่นป้าย “บันทึกความภาคภูมิใจที่ทำตามพ่อ” พร้อมชมผลงานพระบรมสาทิสลักษณ์ความยาวกว่า 33 เมตร และกิจกรรมอื่นๆ ได้ถึงวันที่ 8 มกราคม 2560 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>

ทำบุญเสริมรัก? “มัดหมี่” ควง “สัว” มอบเงิน สมทุนช่วยเหลือทหารบาดเจ็บ

มัดหมี่ พิมดาว ส่งเพลง “เมฆฝนในใจ” สะท้อนตัวตน จิตใจคน ปรัชญา และความจริง ผ่านแนวดนตรีในแบบ New indy folk >>