‘ก้อย-อรัชพร’ สายฮา มาแรง!! เปรี้ยง!! แจ้งเกิดบท ‘ชมพู่’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’

มีผลงานผ่านตาให้ได้ชมฝีมือมาบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ของช่อง GMM 25  อย่างก้อย-อรัชพร โภคินภากร สาวน้อยหน้าหวาน นัยตาหมวย มากความสามารถ หากเอ่ยชื่อหลายคนคงไม่คุ้น แต่ถ้าพูดถึงบทบาท ‘ดิว’ จากซีรีส์ ‘ฮอร์โมน’ สาวก้อยได้รับกระแสหมั่นไส้จากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย และนาทีนี้เธอก็สร้างปรากฏการณ์ให้โลกโซเชียลพูดถึงเธออีกครั้งกับบทบาทของ ‘ชมพู่’ 1 ในสมาชิกเพื่อนกลุ่มโอ จากละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ทำให้สาวก้อยแจ้งเกิดแบบสวยๆ จนดังเปรี้ยง…

chompoo

ก้อย-อรัชพร เล่าว่า ‘รับบทเป็นชมพู่ค่ะ ช่วงแรกๆ ชมพู่จะขี้แงมาก มีเรื่องกระทบนิดหน่อยก็ร้องไห้ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บกดนิดนึงจากที่บ้าน พอมาอยู่กับเพื่อนแล้วเราจะเต็มที่ พลังงานจะเยอะกว่าคนอื่นหน่อย (หัวเราะ) อยู่กับเพื่อนคือเป็นพื้นที่ที่สบายใจมากๆ เราได้สนุก ได้รั่ว เฮฮาเต็มที่ แล้วก็ในกลุ่มเพื่อนๆ ก็จะมีความสัมพันธ์กัน รักกัน โดยที่ตัวเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย มารู้ก็ละครเกือบจบ ชมพู่จะคอยประสานรอยร้าวของเพื่อนมากกว่า เพราะนิสัยคือรักเพื่อนมาก ดีใจมากเลยค่ะ โอเนกาทีฟถือเป็นละครเรื่องแรกที่ก้อยได้รับบทตัวละครหลัก เรียกว่าแจ้งเกิดเต็มตัวนะ ก่อนนั้นคนจะจำภาพก้อยในบทของดิวจากฮอร์โมน เกลียดกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง รอบนี้คนก็จะจำภาพก้อยในบทของชมพู่ เด็กขี้แง สายรั่ว สายฮา ตอนที่ละครออนวันแรกวี (วิโอเลต) ก็สมัครทวิตเตอร์ให้เพื่อให้ก้อยไปเช็คดูคอมเมนต์ต่างๆ พออ่านก็แบบตกใจนะคนพูดถึงเราด้วย ว่าแสดงได้ฮามาก อะไรประมาณนี้ค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ เป็นอีกก้าวหนึ่งทางการแสดงที่ก้อยรัก ก้อยขอฝากชมพู่ ฝากเพื่อนกลุ่มโอ ฝากละครเรื่องนี้ในยุคสมัยนี้ไว้กับแฟนละครทุกคน ลองเปิดใจรับชมกันเยอะๆ ค่ะ แล้วจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนมีคุณค่าเรามากแค่ไหน ในวันที่เรามีปัญหา ฝากด้วยนะคะ’

ติดตามชมละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ณ ณภัทร” แท็กทีม “ก้อย อรัชพร” อ้อนแฟน ๆ ชวนลุ้นบทบาทใหม่ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)

รีจอยส์ เปิดตัว สูตรอัพเกรดใหม่ที่ดีที่สุด! มอบผมนุ่มสลวยนาน 48 ชม. พร้อมกลิ่นหอมยาวนาน ชวน “แต้ว – ณฐพร” และ “ก้อย – อรัชพร” มาสะบัด #ผมสวยสยบจบดราม่า รับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างมั่นใจ >

“ก้อย” นำทีม 2 สาวเพื่อนซี้ “นัตตี้-ดรีม” ร่วมเปิดตัวลูกอมฮอลล์ Halls XS Red Bull รสชาติใหม่คูลสุดขั้ว พร้อมพิชิตภารกิจเล่นสเก็ตบอร์ดมันส์ๆ >>

ก้อย อรัชพร สุดกดดัน ใบข้าว ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12”คือบทหินที่สุดในชีวิต !! >>