“แนท” ยอมรับเล่นละครครั้งแรกยาก!! เผยใช้ประสบการณ์จริงเล่น “รักแท้หรือแค่…ผูกพัน”

พอลงจากตำแหน่งนางงาม แนท-อนิพรณ์  เฉลิมบูรณะวงศ์  ก็ขอโดดมาชิมลางงานแสดงดูบ้าง  กับการเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…ผูกพัน”  ทางช่อง GMM25  กับบทสาวนักกีฬารักสุขภาพ  ที่ดันไปหลงรักเกย์แทนแฟนตัวเอง  งานนี้แนทเผยว่าใช้ประสบการณ์จากชีวิตจริงที่เคยหลงรักเกย์มาช่วยได้เยอะ

nat (2)

 “ตัดสินใจรับงานแสดงเพราะอยากลองดูว่าตัวเองจะทำงานด้านนี้ไหม ซึ่งจริงๆ ทีแรกไม่กล้ารับเล่นเรื่องนี้นะคะ  เพราะแนทรู้ว่า  คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์  เค้าทำมาดีทุกซีซั่น  แนทก็กลัวจะทำออกมาไม่ดี  แต่คุณแม่ก็บอกให้แนทลองดู  เพราะมีโอกาสมาแล้ว  แนทเลยตัดสินใจรับเล่นค่ะ  พอวันเปิดกล้องแรกๆ ก็ยังมีงงอยู่บ้าง  เพราะเราไม่รู้อะไรเลย  งานละครเป็นงานที่ใหม่มากสำหรับเรา  แรกๆ จะมีปัญหาเรื่องการท่องบท  เพราะตัวแนทเป็นคนสมาธิสั้น  ทำให้จำบทไม่ค่อยได้  แนทก็เลยขอคำปรึกษาจากพี่ขุน, พี่ณัฏฐ์  ว่าต้องทำยังไง  ซึ่งพี่ทั้งสองคนให้คำปรึกษาที่ดีมากๆ  ช่วยแนทได้เยอะจริงๆ  รวมถึงพี่กอล์ฟ-ธัญญารินทร์  ผู้กำกับและพี่ๆ ตากล้อง  ทีมงานในกองทุกคน  ที่ช่วยเหลือให้คำแนะนำกับนักแสดงใหม่แกะกล่องแบบแนท   โชคดีที่คาแรกเตอร์ค่อนข้างใกล้เคียงตัวเอง  เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว  ชอบออกกำลังกาย  มีแฟนคือพี่ขุนที่ไม่ค่อยดูแลเราเลย  เพราะเห็นว่าเราดูแลตัวเองได้  ทีนี้พอเราได้ไปเจอพี่ณัฏฐ์ที่ชอบดูแล เทคแคร์เราดีมาก ทำให้เราชอบพี่ณัฏฐ์โดยไม่รู้ตัว  ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้าเป็นเกย์  ซึ่งแนทเข้าใจความรู้สึกแบบนี้นะ  เพราะเมื่อก่อนแนทก็เคยหลงรักรุ่นพี่ที่เป็นเกย์มาก่อน  แนทเคยทำทุอย่างเพื่อให้เค้าหันมาชอบเรา  คือจริงจังมากถึงขั้นร้องไห้  แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความจริงว่า  พี่เค้าไม่ชอบเราจริงๆ   ซึ่งมันตรงกับตัวนางเอกในเรื่องนี้มากๆ  ทำให้แนทรู้เลยว่ารู้สึกยังไง  แนทก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของแนทไว้ด้วยนะคะ  ซึ่งแนทตั้งใจทำงานนี้มากๆ  ถ้ามีคำติชมอะไรก็แนะนำเข้ามาได้นะคะ  แนทจะได้เอาไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ”

nat (1)

ติดตามชมบทบาทการแสดงของ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์  ได้ใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…ผูกพัน”  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ GMM 25
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ GMM 25
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก!! “ขุน ชานนท์ “ – “แนท อนิพรณ์”ควงคู่ลงจอเงินในหนังผีมิติใหม่ “ Home Sweet Hell -เรือนขังผี” >>

 ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !! ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

เพราะเรื่องหัวใจไม่มีวันหยุด! ดีเจพี่ฉอด – ดีเจพี่อ้อย ขอ “รวมเรื่องรัก Club Friday” ดูแลหัวใจตลอดเมษายนนี้ >>

นางงามตัวจริง!! “แนท อนิพรณ์” ร่วมกับ ปณท ส่งตรง Face Shield จากโคราชถึง รพ.รามาฯ >>

รวบตึงรายการพอดแคสต์จากบ้านเอ-ไทม์ฯ เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ฟังง่ายๆบนแอปฯ AtimeOnline >>