“เขม นราวิชญ์ – ริชชี่ อรเณศ” รวมใจเป็นหนึ่งแสดงความจงรักภักดี ร่วมเปิดงาน “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน”

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 4 ธันวาคม 2559 บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีเปิดงาน “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน” ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อให้ทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชน ได้รวมใจเป็นหนึ่งในการแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

santor (6)

โดยมี เขม – นราวิชญ์ จิตรบรรจง และ ริชชี่ – อรเณศ ดีคาบาเลส นักแสดงจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เข้าร่วมพิธีเปิดงาน พร้อมเดินชมนิทรรศการภายในงาน “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน” ที่ประกอบด้วยนิทรรศการกึ่งถาวรเกี่ยวกับพระปรีชาสามารถและพระราชกรณียกิจในด้านต่างๆตลอดจนกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมบนเวที และยังเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมเขียนปณิธานความดีที่จะทำเพื่อผู้อื่นลงบนแผ่นใบโพธิ์ทองเหลือง เพื่อกระตุ้นเตือนให้ตระหนักถึงการทำความดีเพื่อสาธารณะอย่างยั่งยืน ซึ่งใบโพธิ์ทั้งหมดจะนำมาหลอมและหล่อเป็นพระพุทธรูปเพื่อมอบให้โรงเรียนทั่วประเทศไว้สักการะบูชาและปลูกฝังเยาวชนเรื่องการทำความดีต่อไป โดยทั้งเขมและริชชี่ก็ได้ร่วมเขียนปณิธานความดีลงบนใบโพธิ์ทองเหลืองด้วยเช่นกัน

santor (1)

santor (2)

จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน” ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2559 – 31 มกราคม 2560 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ งานนี้เข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“โตโน่-ริชชี่” จูงมือเปิดตำนานรักเหนือธรรมชาติ ในสุดยอดละครแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ “พระจันทร์แดง” >>

“โตโน่-ริชชี่” ส่งสัญญาณหวานสร้างตำนานรักต้องคำสาป  ใน  “พระจันทร์แดง”

“ก็อต-ริชชี่” รับไม้ต่อต้นปีท้าทายฝีมือประกบคู่ครั้งแรก! ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มเข้น “ซ่อนเงารัก” >>

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส งามวิไลในลุคสวยหวานสุดสง่างามแบบแม่หญิงไทย ด้วยชุดไทยจักรีและชุดไทยจักรพรรดิสุดหรู จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ >>