ภาพยนตร์เรื่องนี้ “ดีต่อใจ” “บ็อบ” แมว เพื่อน คน มาต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข อบอุ่นใจส่งท้ายปี ใน A Street Cat Named Bob : บ็อบ เเมว เพื่อน คน

เอ็ม พิคเจอร์ส  เตรียมพร้อม ส่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยภาพยนตร์แห่งรอยยิ้มและมิตรภาพ กับภาพยนตร์เรื่องราว ความรัก และความน่ารัก ของเจ้าเหมียวที่มีชื่อว่า “บ็อบ” แมวส้มที่สะบักสะบอม โซซัด โซเซ มาขอความช่วยเหลือจากนักดนตรีติดยาอย่าง “เจมส์ โบเวน” นำแสดงโดย ลุค เทรดาเวย์ นักดนตรีเปิดหมวกร้องเพลงไปตามถนนแห่งมหานครลอนดอน  เขาได้พบกับเจ้าบ๊อบในค่ำคืนหนึ่ง  ที่เขากลับมาถึงบ้าน เจ้า    บ็อบในตอนนั้น ผอมโซและมีบาดแผล เขาตัดสินใจควักเงินในกระเป๋าที่มีอยู่น้อยนิด  พาเจ้าบ็อบไปหาหมอ และหลังจากนั้น เขาก็ปล่อยเจ้า บ็อบไป  แต่แล้ว เจ้าบ็อบ กลับมาหาเขาที่บ้านหลังเดิม และไม่ยอมจากไปไหนอีกเลย นับตั้งแต่นั้นมา ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่หูคู่นี้ ดำเนินขึ้นจนกลายเป็นเรื่องราวที่โด่งดังบนโลกออนไลน์

A-Street-cat (1)

ผมตั้งชื่อเจ้าแมวตัวนี้ว่า บ๊อบ และหลังจากที่มันได้รับการช่วยเหลือจากผม มันเองก็ให้ความช่วยเหลือผม กลับเช่นกัน  มันช่วยให้ผมตัดสินใจต่อสู้และเลิกใช้ยาเสพย์ติด จากเมื่อก่อนผมเคยมีพวกยาเหล่านั่นเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้ผมมีเพื่อนแท้คือเจ้าบ๊อบ  มันได้มอบกำลังใจ เเละ เเรงบันดาลใจให้  เพื่อให้ผมต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ผมเลิกติดยาหันมาติดเจ้า บ็อบ แทน เราทั้งคู่คือคู่หู ที่จะตามติดกันไปตลอด บ็อบมันเป็นแมวที่ฉลาดมาก เราต่างเกิดมาเพื่อเติมเต็มซึ่งกัน

A-Street-cat (7)

หลังจากเรื่องราวเเห่งความผูกพันครั้งนี้ ได้ถูกบอกเล่าออกไปในโลกออนไลน์ บ็อบกลายเป็นเเมวที่มีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก มีเเฟนคลับเป็นของตัวเอง เเละที่สำคัญบ็อบถือเป็นเเรงผลักดันให้กับคนเลี้ยงเเมวทั่วโลก ในการหันกลับมาดูเเลเเมวของตัวเองให้ดีที่สุด

A Street Cat Named Bob. Bob. Photo by Andreas Lambis.

ติดตามภาพยนตร์ที่จะสร้างความอบอุ่นเเละเปี่ยมล้นด้วยมิตรภาพ  A Street Cat Named Bob(สตรีท แคท เนม บ็อบ)  หรือ ชื่อไทยว่า บ็อบ เเมว เพื่อน คน  ซึ่งจะเข้าฉาย ในวันที่ 22 ธันวาคม 2559 พร้อมกันทั่วประเทศ ร่วมทั้งความเคลื่อนไหวของบ็อบได้ที่  facebook.com/mpicturesmovies

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>