ปิดท้ายรอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” “โค้ชดา-โค้ชโจอี้ บอย” จัดโชว์สะใจสายร็อก&แร๊พ

แบทเทิลก็คือแบทเทิล รอบเชือดเฉือนด้วยเสียง ปะทะกันด้วยลีลา ทำโค้ชทั้ง4 แห่งเวทีเดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 แน่นอกที่สุด!! ยิ่งวีคสุดท้ายของรอบแบทเทิล วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เวลา 16.55 เหล่าโค้ชเทพยิ่งต้องการออกซิเจนเพิ่มขึ้น เพื่อจะได้หายใจคล่อง เพราะลูกทีมจัดโชว์เหนือความคาดหมาย ดีกว่ารอบซ้อมหลายเท่าตัว เตรียมโยกแรงๆ ให้กับลูกทีมสายร็อกของ โค้ชดา เอนโดรฟิน และสะบัดแขนรัวๆให้สายแร๊พเปอร์ ของทีมโค้ชโจอี้ บอย เดือดเลือดพล่าน ไม่เสียแรงที่รอชม!!

The Voice-Battle Round (4)

          เหลืออีกเพียงไม่กี่คน ที่จะได้เข้ารอบน็อคเอาท์ เสียงและลีลาแบบไหนที่ควรได้ไปต่อ มีเพียงโค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชดา เอนโดรฟิน, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชสิงโต นำโชค เท่านั้น!! เป็นผู้ตัดสินอาทิตย์ส่งท้ายรอบแบทเทิลนี้ร่วมตามหาที่มาของคำว่า “ใส่กันยับ” เพราะแต่ละทีมมาเต็ม ซุ่มฟิตซ้อมจนเข้าขา ไม่มีแผลให้โค้ชนั่งจับผิด เริ่มที่โชว์มันส์ๆ ของคนพันธุ์ร็อก แห่งทีมโค้ชดา กับ 3 หนุ่มตัวจี๊ดอย่าง คิง-ภัชรพงษ์ บุญชู, โอ๋-จักกฤษณ์ บุตรศรี และ ปิ๊ด-พิศาล โนนสูง พกสไตล์ เนื้อเสียงที่ต่าง     แต่ฟังแล้วกลมกลืน ในเพลง “ตาสว่าง” ว๊ากกันเวทีสะเทือนเลือนลั่น ที่สุดแล้วของวีคนี้ เลือกยากมั้ย!!!  ถามใจโค้ชดาดู ส่วนคู่ไฮไลท์อีกคู่ เป็นลูกทีมของ โค้ชโจอี้ บอย แร๊พเปอร์คู่เดียวของซีซั่น ซีโมน-ศิลปิณฑ์ กิลล์ ดวลภาษาแร๊พกับ แต็บ-ธนพล มหธร ในเพลง “ใครไม่เกี่ยวถอยไป” ต้นฉบับเป็นร็อคแต่เอามาแร๊พได้สะใจ  แถมยังท้าทายความสามารถลูกทีม เมื่อโค้ชโจ้ลองวิชาให้แต่งท่อนแร๊พมาเอง ถ้าอยากรู้ว่า….แร๊พไฟแล่บเป็นยังไง?? มีให้ดูที่เวที เดอะวอยซ์ ซีซั่น5 เท่านั้น!!

The Voice-Battle Round (1)

อย่าพลาดชมตัวจริงแต่ละสายเพลง ที่มาจ่อคิวขึ้นโชว์ส่งท้ายรอบแบทเทิลในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by TrueMove H 4G+) ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เวลา 16.55 น. สามารถให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันกันแบบสดๆ พร้อมร่วมเล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ได้ใน  Application : The Voice by TrueMove H 4G+ และติดตามความเคลื่อนไหวและเบื้องหลังรายการได้ที่  Facebook : TheVoiceThailand สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่องTrue 4U ทุกวันพุธ เวลา 21.15 น.และอัพเดทข่าวสารได้ใน www.thevoicethailand.com , IG : THEVOICETH

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)

“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย

“แต๊ก – โอ” โชว์พลังเสียงสะเทือนไต เข้ารอบชิง “เดอะวอยซ์ 5” ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาด

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ปล่อยพลัง!!! เคี่ยวเข้ม..ดันลูกทีมขึ้นเวทีน็อคเอ้าท์ ออร่ากระจาย!!

รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” ประเดิมวีคแรก จัดโชว์เจ๋งโดนใจโค้ช มือลั่น!! กดปุ่มสตีลรัวๆ