โปรดิวเซอร์ของนักร้องชื่อดัง “Eminem” ร่วมงานกับหนุ่มๆ “CROSS GENE” ไอดอลหลากสัญชาติ

ไอดอลหลากสัญชาติ หนุ่มๆ วง CROSS GENE ประกอบด้วยสมาชิกจากชาวเกาหลี จีน และญี่ปุ่นโปรดิวเซอร์ DJ Frank E ผู้เคยทำงานร่วมกับ นักร้องชื่อดังมากมาย เช่น Kanye West, Black Eyed Peas และ Eminem เขาได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำอัลบั้ม Timeless Begins ซึ่งเป็นอัลบั้มเปิดตัวของวง CROSS GENE นอกจากนั้น Kento Mori ที่เคยทำงานร่วมกับ Madonna และ Ne-Yo จะมาเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับพวกเขาด้วย


เนื่องจากมีโปรดิวเซอร์ชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย มาช่วยในการผลิตผลงานของศิลปินน้องใหม่กลุ่มนี้ พวกเขาจึงตั้งชื่อกลุ่มว่า CROSS GENE ซึ่งมีความหมายว่า การผสมผสานของยีนที่หลากหลาย ดังนั้นจึงรวมถึงการมีสมาชิกของวงมีสัญชาติที่แตกต่างกันไป  เพลงไตเติ้ล La Di Da Di เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ทุกคนจะได้ยินในคลับบาร์ เพลงนี้เป็นการผสมผสานของดนตรีจังหวะแรงๆ หนักแน่น และเพลงสไตล์คลับในยุโรป
Amuse Korea ต้นสังกัดของวง CROSS GENE ตั้งความหวังไว้ว่าพวกเขาจะศิลปินกลุ่มแรกที่มีการรวมตัวจากความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์น่าจดจำ ตามแบบของสมาชิกแต่ละคน พวกเขาจะเปิดตัวบนเวทีของรายการเพลง M! Countdown ในวันที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Eyed Peas แท็คทีม Ozuna และ J REY SOUL ชวนทุกคนลุกขึนมาแดนซ์ในเพลง MAMACITA >>

Black Eyed Peas จับมือ J Balvin ส่งซิงเกิลใหม่ RITMO เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys >>

ส่อง 5 แร็ปเปอร์ทรงอิทธิพล!! ผู้สั่นสะเทือนวงการดนตรีและแฟชั่นโลก >>

Eminem เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Revival ส่งท้ายปีเก่า 2017 หลังหายไปนานกว่าสี่ปี พร้อมปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงแรก “Walk On Water (ft. Beyoncé)”

“Mary J. Blige” แกร่งสุด! กับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 13 “Strength Of A Woman” >>