“เจมส์ จิ” พาแฟนๆ ลุยหิมะสุดฟิน กับกิจกรรม “AIS Trip ฮอกไกโด ครั้งที่ 21″

เอไอเอส จัดเต็ม พาเที่ยว ช็อป ชิม ชิลไกลถึงญี่ปุ่นกับประสบการณ์สุดพิเศษ ตะลุยแดนสกี สัมผัสปุยหิมะนุ่มๆ ให้หนาวสะท้านใจ ในกิจกรรม AIS Trip ฮอกไกโด ครั้งที่ 21″ โดยมี วิลาสินี  พุทธิการันต์ ที่ปรึกษา เอไอเอส พาเที่ยวชมความงามรอบเกาะฮอกไกโดด้วยตัวเอง พร้อมควง พรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมมอบความสุขให้ลูกค้าเอไอเอสได้ฟินกันตลอดทริป       ณ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันก่อน

IF

ออกอาการคึกคักกันสุดๆ ตั้งแต่ก้าวแรก เมื่อได้สัมผัสไอหนาวจากหิมะที่ ฮอกไกโด แต่ต่อให้อากาศหนาวสุดขั้วแค่ไหน ลูกค้าเอไอเอสที่ร่วมทริปทุกคนก็ยังไหว เพราะได้ไออุ่นจาก หนุ่มเจมส์ ตลอดเวลา พร้อมเริ่มต้นทริปด้วยการพาไปชิลสัมผัสกับบ่อน้ำพุร้อนชื่อดังที่เมือง โนโบริเบ็ตสึ และเมืองนรก จิโกะคุดานิ ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาฮิโยะริ ตามไปแชะภาพสวยๆ กันต่อ ที่ ทะเลสาบโทยะ ต่อด้วยขึ้นกระเช้าไฟฟ้าชมภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่อย่าง โชวะ ชินซัง แถมท้องฟ้ายังเป็นใจให้ทุกคนได้ลั่นชัตเตอร์กับ ภูเขาโยเทซัง หรือภูเขาไฟฟูจิน้อยอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังฟินกันสุดๆ กับสถานที่ที่ทุกคนตั้งตาคอย นั่นคือ คิโระโระ รีสอร์ท รีสอร์ทชื่อดังของญี่ปุ่น ที่มีกิจกรรมหลากหลายให้ทุกคนได้เลือกสนุกกันตามสไตล์ ทั้งยังได้เล่นสกีกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิ ตัวเป็นๆ ทำเอาสาวๆ ปลื้มปริ่มที่ซู้ด… หลังตะลุยจากการเที่ยวแบบจัดหนักกันแล้ว ทุกคนก็จัดเต็มหม่ำมื้อค่ำที่โรงแรมคิโรโระ รีสอร์ทกันต่อ ซึ่งต้องบอกว่ารสชาติอูมามิ! เท่านั้นไม่พอ หนุ่มเจมส์ ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้ากีตาร์ตัวโปรด มากล่อมเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น เรียกได้ว่างานนี้ เอไอเอส มอบความสุขชุดใหญ่ให้ลูกค้าคนพิเศษจริงๆ

 

AIS_JJ (9)

IF

ซึ่ง เจมส์ จิ บอก “ดีใจมากครับที่ได้มีเวลาดีๆ ร่วมกันอีกครั้ง ทุกครั้งที่ได้มาร่วมกิจกรรมเอไอเอส ทริป ผมรู้สึกเหมือนได้มาเที่ยวกับคนในครอบครัว อบอุ่นจริงๆ ครับ ต้องขอบคุณเอไอเอส และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ”

…ใครที่พลาดงานนี้ สามารถติดตามกิจกรรมเอไอเอส ทริป ครั้งต่อไปได้ทาง www.ais.co.th/aistrip

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เอไอเอส ชวน #เจมส์จิรายุ #เป๊กผลิตโชค เป๊ก ส่งความสุขอวยพรปีใหม่ 2563 แบบล้ำๆ ผ่าน “หุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต” ที่งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World >>

#เจมส์จิรายุ ปะทะ #โป๊ปธนวรรธน์ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’! จัดแบทเทิลชิงที่สุดกาแฟเข้มนุ่มลงตัวจากกาแฟ 2 สายพันธุ์ >>

“เจมส์ จิ – แต้ว – เบลล่า” นำทีมดารา – ศิลปิน สร้างความสุขส่งท้ายปี สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @CentralWorld” >>

#เจมส์จิ เกี่ยวก้อย #แต้วณฐพร ร่วมเฮ!! ฉลองเอไอเอสเป็นผู้นำเบอร์ 1 คลื่นความถี่มากสุดในไทย >>