โปรดิวเซอร์ ไซ (PSY) กังนัมสไตล์ บุกไทยเอง ลุยโปรเจค “THE ASIAN IDOL” ร่วมกับ SHOW DC สร้างปรากฏการณ์เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่สู่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เอเชีย

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานแถลงข่าวโปรเจคยักษ์ระดับอินเตอร์ที่สุดที่เหล่าบรรดาสาวก K-Pop STAR ทั้งหลายได้ยินแล้วต้องตื่นตะลึง  นั่นคือ การร่วมมือกันของ SHOW DC ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ SHOP & ENJOY จับมือกับ กีวี มีเดีย กรุ๊ป หนึ่งในค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ และบริษัท เอไนน์ คอร์ปอร์เรชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจ  ASIA ENTERTAINMENT ครบวงจร ร่วมกันเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่จากหลายประเทศ เข้าร่วมแข่งขันในโครงการ “THE ASIAN IDOL” โปรเจคที่ใช้งบประมาณจัดการแข่งขันที่สูงถึง 600 ล้านบาท

MOU show DC (7)

IF

โดยโปรเจคนี้ได้ คิม ฮยอง ซุก (MR.KIM  HYUNGSUK) ประธาน กีวี มีเดีย กรุ๊ป โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ในวงการเพลงเกาหลีใต้ กูรู k-pop star ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการเกาหลีใต้  ผู้ปลุกปั้นศิลปินเกาหลีจนโด่งดังมาแล้วทั่วโลกมาแล้วมากมาย อาทิ ไซ (PSY) กังนัมสไตล์ , พัก จิน-ย็อง (JYP), เจ วาย เจ (JYJ), ไอยู (IU) ฯลฯ  มาร่วมสวมบทบาทเป็นเทรนเนอร์ดูแลผู้เข้าร่วมแข่งขันซีชั่นแรกในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งพิเศษในการปั้น girl group, boy group, และ gay group นานาชาติให้อยู่ในวงเดียวกัน ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ถือเป็นการเปิดโอกาสให้วัยรุ่นจากหลากหลายประเทศในแถบ AEC ที่มีฝันและมีความสามารถก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินและนักแสดงชั้นนำ โดยใช้ Performance Hall ของศูนย์การค้า โชว์ ดีซี  เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ซึ่งโปรเจคนี้ถือเป็นโปรเจ็คแรกที่ยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อนในเอเชีย  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการสร้างกระแส  A-POP (Asia-pop) ให้เกิดขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชียอย่างแน่นอน  ทั้งนี้ ผู้ชนะการแข่งขันจะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับทาง บริษัท เอไนน์ คอร์ปอร์เรชั่น โดยการันตีการทำงานและรายได้ที่จะได้รับตลอดระยะเวลา 1 ปี พร้อมผลักดันให้เป็นสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอีกด้วย  โดยจะมีการโปรโมทโครงการ THE ASIAN IDOL ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารทั้งในเกาหลีใต้ และทุกเครือข่ายที่มีในต่างประเทศ เพื่อให้โครงการ THE ASIAN IDOL  เกิดการรับรู้ในวงกว้างทั้งในระดับเอเชียและระดับโลก

MOU show DC (3)

MOU show DC (4)

MOU show DC (2)

IF

พบกับที่สุดของโปรเจคที่จะสร้างประวัติศาสตร์ที่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเอเชีย “THE ASIAN IDOL” ปรากฏการณ์เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่สู่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เอเชีย  เปิดรับสมัครผู้ร่วมการแข่งขันจากประเทศต่างๆ ในแถบ AEC ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 โดยรายละเอียดการรับสมัครและการแข่งขันจะประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง  www.a9corporation.com และติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ
THE ASIAN IDOL ได้ที่ www.showdc.co.th รวมทั้งเฟสบุ๊ค www.facebook.com/showdc.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนเหล่าขาแดนซ์ วาดลวดลายโชว์สเต็ปสุดมันส์!! ใน “Dance Battle Revolution 2018” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!!!

โชว์ ดีซี ผนึกกำลังภาคเอกชน ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”