นาตาลี-ปณาลี ขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ สวมบทบาทแรกในชีวิต เจ้าหญิงแห่งเมืองซาร์มาร์ ในละครฟอร์คยักษ์ “ดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน”

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกน้องใหม่ป้ายแดงที่ฝีมือการแสดงเรื่องแรกไม่ธรรมดากันเลยที่เดียว สำหรับสาวสวย นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ ที่มารับบทบาท เจ้าหญิงจัสมิน เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์จากเมืองซามาร์   ในละครฟอร์มยักษ์ “ดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน”

natali (2)

รับบทเป็นเจ้าหญิงจัสมินค่ะ เป็นเจ้าหญิงสูงศักดิ์ที่มาจากเมืองซาร์มาร์ เป็นเจ้าหญิงที่ไม่อยากจะเป็นเจ้าหญิง อยากจะมาเที่ยวเล่นและอยากจะกลับไปบ้านเกิดของคุณแม่ซึ่งก็คือประเทศไทย แต่คุณพ่อไม่อนุญาตจึงหนีมายังประเทศไทยและมาพบกับพระเอกคือ  ร.ต.อ. อริน (รับบบทโดย เด่นคุณ งามเนตร) ซึ่งพระเอกเขาก็ไม่รู้ว่าเรานั้นเป็นเจ้าหญิง สำหรับการมาเล่นละครดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน ถือว่ายากมากเลยค่ะ  เพราะเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาเล่นละครและได้มารับบทบาทเป็นเจ้าหญิงจัสมินซึ่งห่างไกลจากตัวจริงมาก โดยเจ้าหญิงเนี่ยจะมีคาแรคเตอร์ของการเป็นเจ้าหญิง แต่ในชีวิตจริงๆของเราเป็นแค่คนธรรมดา     ก็เลยค่อนข้างที่จะยากนิดนึงค่ะ แถมเรื่องนี้มีเล่นฉากบู๊ด้วย เพราะในเรื่องนางเอกจะเป็นคนเก่งรอบด้าน  ทั้งเล่นเปียโน ร้องเพลง เตะ ต่อย เต้นรำ ทุกอย่างคือเก่งหมดเลย สำหรับละครเรื่องดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน ถือว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ของปีนี้เลย อยากจะฝากทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

natali (3)

natali (6)

แฟนๆละครสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้นางเอกสาวสวย นาตาลี-ปณาลี ในละคร “ดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 (อออริจินัล),ช่อง33    และรับชมผ่านทางออนไลน์ แอปพิเคชั่น 3 LIVE

natali (4)

natali (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>

“มาสุ จรรยางค์ดีกุล-นาตาลี ปณาลี” โคจรเจอกันครั้งแรก !!! ใน “ดาวหลงฟ้า” ละครสุดดราม่าเผ็ด แซ่บ จัดจ้านในย่านปี 62 >>

“อาตู่-นพพล” ส่งละครครอบครัว เบาสมอง อย่าง “ริมฝั่งน้ำ” ได้ “เพื่อน คณิน” ประกบคู่ “นาตาลี ปณาลี” คว้า “กัปตัน ภูธเนศ” ประเดิมกำกับละครช่อง3 >>

#เพื่อนคณิน จูงมือ #นาตาลี ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช >>

#เบลล่า แอมบาสเดอร์ รมย์รวินท์ คลินิก เผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย หุ่นแซบ!! ร่วมกับ #ป้องณวัฒน์ และ #นาตาลี ในงานเปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” >>