‘ต่อ ฮอร์โมน’ ชวนสายสตรอ สนุกกับแอพใหม่ ‘ซากุระบาน’ สุดฟิน กับ ‘โออิชิ ซากุระ สตรอเบอร์รี่’

คอนเฟิร์มว่าเป็นคนกรุ๊ปโอ เพราะนอกจากอยู่กรุ๊ป ‘โอเนกาทีฟ’ แล้ว หนุ่มหล่อมาดกวน “ต่อ – ธนภพ” ยังเป็นหนุ่มหน้าใสของกรุ๊ปโออิชิด้วยจร้า ล่าสุดมาชวนฉลองปีใหม่กับอากาศเย็นๆ ชวนให้นึกถึงซีซั่นซากุระบาน แต่ครั้งนี้ไม่ต้องเดินทางไปถึงแดนปลาดิบ เพราะหนุ่ม ‘ต่อ’ อาสามาแนะนำเทรนด์สุดฟิน ปรากฏการณ์ซากุระบานทั่วประเทศไทยกับโออิชิรสชาติใหม่สุดล้ำ “โออิชิ กลิ่นซากุระ สตรอเบอร์รี่” ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นสนั่นโซเชียล ให้สนุกกับการแชะแอนด์แชร์ภาพการพ่นดอกซากุระแข่งกับเพื่อนๆ ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่  22 ธันวาคม เป็นต้นไป อยากฟินกระจาย ซากุระมาเต็ม!! แบบนี้ห้ามพลาด

Tor Sakura 1

งานนี้หนุ่ม “ต่อ” ภูมิใจนำเสนอว่า วัยฮอร์โมนอย่างเรา มักต้องการทดลองหรือหาอะไรใหม่ให้กับชีวิต ล่าสุดผมได้ลองดื่มชาเขียวรสชาติใหม่ โออิชิ กรีนที ซากุระ สตรอเบอร์รี่ บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ความหอมหวานอร่อยสดชื่นของกลิ่นซากุระกับรสชาติสตรอเบอร์รี่ รวมอยู่ในขวดเดียวกัน ไฮไลท์อีกอย่าง คือ ลูกเล่นพิเศษกับนวัตกรรมสุดล้ำ! ขวดเปลี่ยนสีได้ โดยดอกซากุระบนขวดจะเปลี่ยนสีไปเมื่ออุณหภูมิเปลี่ยน

Tor Sakura 3

“ฟินยกกำลังสองไปอีกกับปรากฎการณ์ซากุระบาน ด้วยแอพพลิเคชั่นโออิชิ เพียงแค่ “แชะ” และ “แชร์” ไม่ว่าจะแชะภาพเพื่อน ให้เพื่อนแชะให้ หรือจะเซลฟี่กันเอง ก็ไม่เป็นปัญหา กดปุ่มบันทึกวีดีโอ แค่นี้ก็จะได้ภาพเคลื่อนไหวซากุระมาเต็มที่มีซากุระพุ่งออกจาก ปาก หู ตา แบบสุดมันส์ทันที ไว้แชร์โชว์กันให้สนั่นโซเชียล” ต่อ กล่าวปิดท้าย

Tor Sakura 2

รีบดาวน์โหลดแอพฯ โออิชิ และมาร่วมฟินไปกับปรากฎการณ์ซากุระด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OishiDrinkStation

 

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาสเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาสเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีพีเอฟ เปิดตัว “ซีพี ไส้กรอกรมควัน” ดึง 3 พระเอก “บอย ปกรณ์– ดีเจพุฒ – ต่อ ฮอร์โมน” ร่วมท้าประชันความหอมเข้ม

STAR VACATION : ต่อ ฮอร์โมน