“กงยู” สามีแห่งชาติ ขวัญใจสาวๆ กับภาพยนตร์ตัวแทนชิงออสการ์ สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม 2017 จากเกาหลีใต้ The Age of Shadows : คน ล่า ฅน (เข้าฉาย 5 มกราคมนี้)

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก พระเอกหนุ่ม สุดฮอต จากเกาหลีใต้  กงยู  ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ จากบทบาททะเล้น ขี้เล่นและสุดแสนโรมนติค รวมถึงการแสดงอันยอดเยี่ยมด้วยบทพ่อที่พาลูกน้อยวิ่งหนีซอมบี้ ในภาพยนตร์ Train to Busan มาในครั้งนี้พระเอกสุดโอปป้า อย่างกงยู  ก็มารับบทบาทที่ไม่ธรรมดาอีกครั้งในหนังที่สร้างปรากฎการณ์รายได้ถล่มทลายตาราง box office ของเกาหลี ใต้ ขึ้นอันดับ  1 อยู่หลายสัปดาห์ อย่าง The Age of Shadows  คน ล่า ฅน  ภาพยนตร์เแนวสายลับเขย่าขวัญ ว่าด้วย เรื่องราวของสายลับในยุค 1920 ระหว่างกลุ่มต่อต้าน  นำโดย คิมวูจิน  (กงยู) ที่พยายามที่จะทำลายฐานบังคับการของญี่ปุ่นในกรุงโซล และสายลับญี่ปุ่นเชื้อชาติเกาหลี  ลีจองชุล  (ซองคังโฮ)  ที่ซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มต่อต้านซึ่งก็ทำให้เขาต้องเลือกระหว่างความถูกต้องกับหน้าที่ที่ตัวเองได้รับ

age of shadow2 (1)

สำหรับกระเเสวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นถือว่าโดดเด่นในวงกว้าง  มีจุดที่น่าตื่นตาและรายละเอียดอันลึกซึ้งของตัวละครและสถานการณ์ เเละยังได้รับการชื่นชมว่า เป็นภาพยนตร์สายลับที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบหลายปี ประเทศเกาหลีใต้จึงตัดสินใจส่ง The Age of Shadows  เป็นตัวแทนภาพยนตร์เข้าชิงออสการ์ 2017 สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม

age of shadow2 (4)

age of shadow2 (6)

ร่วมพิสูจน์ความตื่นเต้น เชือนคมของบทภาพยนตร์ เเละการเเสดงของนักเเสดงระดับคุณภาพ เมื่อ คนหนึ่งล่าเพื่อหน้าที่ ฅนหนึ่งหนีเพื่ออิสรภาพ ได้ใน  The Age of Shadows

หรือในชื่อภาษาไทยว่า “คน ล่า ฅน”  5 มกราคมนี้  พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ที่  facebook.com/mpicturesmovies

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ กงยู “ ร้อนแรงจับคู่ “ จอนโดยอน “ A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลิม ภาพยนตร์รักจากผู้กำกับ Come Rain , Come Shine ต้อนรับวาเลนไทน์

ห้ามพลาด! “กงยู” ลุคปีศาจสุดหล่อ! ในซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “Goblin เจ้าสาวก็อบลิน”

“กงยู-ยุนอึนเฮ” ชวนย้อนวันวานแห่งความฟินใน “Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย”

แฟนคลับ “กงยู” ห้ามพลาด! ย้อนฟินสองซีรีส์ฮิต “Coffee Prince” และ “Goblin” ผ่าน “โมโนแมกซ์”

เปิดซิงสามีแห่งชาติ “กงยู” กับ 5 คำถามสุด Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี เมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม “SEOBOK” จัดให้ >>