ลีโอ-ลูคัส ส่งคลิปทักทายแฟนคลับก่อนเจอกัน พร้อมมอบไฮทัชทุกที่นั่ง

หลังจากเกิดกระแสฟินจิกหมอนข้ามประเทศ ล่าสุดลีโอ (Leo) และลูคัส (Lucas) สองนักแสดงนำจาก “Swap” เว็บซีรีย์ชื่อดังของประเทศจีนที่ทำสถิติมีผู้ชมกว่า 100 ล้านวิวทั่วโลก ได้เคลียร์คิวบินตรงประเทศไทยเพื่อมอบช่วงเวลาสุดพิเศษให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ   ในงาน Leo Lucas : 1st Fan Meeting in Bangkok ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นการรับลายเซ็นแบบตัวต่อตัว (Fan Signing) ถ่ายรูปกลุ่ม (Photo Group) และไฮทัช (Hi-Touch) สัมผัสมือนุ่มๆของ ทั้งสองหนุ่มอย่างใกล้ชิด  และก่อนจะเจอกันต้นปีหน้า   ลีโอและลูคัส ได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนคลับ เพื่อเชิญชวนชวนให้ทุกคนไปเจอกัน และเตรียมพบกับเซอรไพรส์และกิจกรรมสนุกๆมากมายในงาน

Leo Lucas : 1st Fan Meeting in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บัตรราคา 4,800/3,800/2,800/1,800 บาท ทุกราคาทุกที่นั่งรับสิทธิ์ไฮทัชมือนุ่มๆของ 2 หนุ่มอย่างใกล้ชิด  เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง www.do-concert.com    ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert และ www.twitter.com/doconcert

Print

Print

2

1

ที่มา:  ดูคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ดูคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

เลโอ-ลูคัส เสิร์ฟความฟินจิ้นกระจายในงาน Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok

#LeoLucas ลีโอ-ลูคัส ส่งคลิปอวยพรแฟนไทย เนื่องในวันตรุษจีน

ตามก้น “ดารา” พา “จักรยาน” ส่งผ่านความดี

ปัน…ปั่น…ปั้น “ลีโอ-อะเดย์” ท้านักปั่น ปันความดี เปลี่ยนแรงปั่น ปันจักรยานให้น้อง!