ครั้งแรก!! “โย่ง อาร์มแชร์” สลัดคาบศิลปิน รับบทผู้ชายอบอุ่น ในละครสุดดราม่า “ คนละขอบฟ้า ”

ถือว่าเป็นการประเดิมละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี “โย่ง อาร์มแชร์” จากศิลปินสู่การมารับบทละครครั้งแรก ในบทหนุ่มหล่อ จิตใจดี งานนี้ดูเหมือนง่ายแต่ไม่ง่ายเพราะเจ้าตัวถึงขั้นเกร็ง  ต้องทำการบ้านเพิ่มไม่น้อย………….

yong (2)

โย่ง อนุสรณ์ เผยว่า “ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันไว้นานแล้ว เมื่อทางค่าย เมเกอร์ เค ติดต่อมา ผมก็ตอบตกลงเลยโดยที่ยังไม่ได้อ่านบท หรือถามคาแรกเตอร์เลยด้วยซ้ำ ในส่วนของบทละครก็ไม่ได้ไกลจากตัวเราเท่าไหร่ เพราะต้องเล่นเป็น ปานธง สุภาพบุรุษ ผู้ชายที่ดูอบออุ่น จิตใจดี เพราะว่าเรามีน้องสาวที่ต้องดูแล โดยในเรื่องเราจะเข้าใจผิดกับ เกรท วรินทร (รับบท ชินภัทร) ก็จะมีทะเลาะต่อยตี ในส่วนนี้เราก็จะคอยถามเกรทอยู่ตลอดว่าโอเคไหม อารมณ์ได้ไหม และก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม เพราะว่าเราต้องเล่นกับทางช่อง 3 ซึ่งคนดูเยอะมากๆ มาตรฐานสูง เราก็เลยต้องพัฒนาตัวเองมากๆ ฝึกเพิ่ม ก็มีให้ภรรยาดูบ้างเราเขิลๆ   ก็ต้องมีบังคับ แต่เขาก็ช่วยได้เยอะ  คือเวลาผมเล่นโกรธหน้ามันจะออกร้ายนิดๆ เค้าก็บอกว่าเราไม่ใช่ตัวร้ายไม่ใช่ตัวโกง คือเค้าเก่งมากมองเราขาดมากว่าเราต้องเพิ่มอะไร แล้วในบทก็มีฉากดำน้ำเพราะเราเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ซึ่งเราเองก็ไม่เคยดำน้ำเลย คือเป็นคนที่กลัวอะไรที่มองไม่เห็น ไม่รู้ว่าลึกขนาดไหน ถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้ ก็คงไม่มีโอกาสได้ลงดำน้ำ นับว่าเป็นการพิสูจน์ตัวเราว่าเล่นได้แค่ไหน มีฝีมือขนาดไหน ถามว่ารักการแสดงขึ้นไหม ผมขอตอบเลยว่าชอบเลย รักมาก คือมันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำ ซึ่งต่างจากศิลปินใช้ชีวิตอยู่บนเวที อยู่บนรถตู้ กินข้าวกลับ ซ้อมกลับ เล่นคอนเสิร์ตจบคนแฮปปี้รู้ฟีดแบคเลย ซึ่งต่างจากนักแสดง ถ่ายทำอย่างต่ำก็ 6 เดือน ฟีดแบคก็ไม่รู้ทันที ต้องมานั่งลุ้น คือมันเป็นโมเม้นต์ที่น่าหลงใหล และเราก็อยากเติมเต็ม พัฒนามันเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ”

yong (6)

แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจกับน้องใหม่ด้านการแสดง อย่าง “โย่ง อาร์มแชร์” พร้อมรอลุ้นเรื่องราวความรัก   การฟาดฟันของสองหนุ่มได้ในละคร ดราม่าสุดเข้มข้น “ คนละขอบฟ้า ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

yong (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โย่ง อาร์มแชร์” แท็กทีมเหล่าคนดังหลากวงการ โชว์ไลฟ์สไตล์ผ่านภาพถ่ายในนิทรรศการ “SMEG Made My Day Exhibition” >>

“โย่ง อนุสรณ์” บุกครัวล้วงสูตรลับจานอร่อย  “เชฟนิค ณัฏฐพล” จากวังหิ่งห้อย สุดยอดร้านอาหารที่คว้ารางวัล บิบ กูร์มองต์

“เบล-โย่ง” ชวนลุ้นรักห่างระหว่างเซนติเมตร!!!ในภาพยนตร์ไทย “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” >>

ความสูงได้ “โย่ง’  ประกบสาวร่างเล็ก “เบล-สวรรยา”ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” ช่อง MONO29 >>

เซเลบริตี้ ดาราดัง ตบเท้าร่วมงาน “แข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ” ตระการตาโชว์สุดยิ่งใหญ่ ปลุกจิตวิญญาณและความภาคภูมิใจของชาวเอเชีย >>