มาร์ค วอห์ลเบิร์กนำทีมหยุดวินาศกรรมเขย่าโลก ปิดบอสตันไล่ล่ามือระเบิดใน PATRIOTS DAY >>

การกลับมารับบทครั้งสำคัญของแอ็คชั่นสตาร์ชื่อดังอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดเข้มข้นรับปี 2017 PATRIOTS DAY (แพทริออต เดย์)  สร้างจากเหตุการณ์จริงของวินาศกรรมสะเทือนโลก ระหว่างการแข่งขันบอสตันมาราธอนในปี 2013 และถือเป็นการกลับมาร่วมงานมาสเตอร์พีซอีกครั้ง กับผู้กำกับภาพยนตร์แอคชั่นมือหนึ่งอย่าง “ปีเตอร์ เบิร์ก”

033016_PATRIOTSDAY_KB_065.CR2

โดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก รับบทผู้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเอาชีวิตรอด เพื่อปกป้องให้เมืองของพวกเขาปลอดภัย เขาจึงร่วมมือกับผู้รอดชีวิตตามล่ามือวางระเบิดการแข่งขันบอสตันมาราธอน เพื่อหยุดยั้งวินาศการรมครั้งต่อไปให้ทันเวลา ซึ่งเขากล่าวว่า

042516_PATRIOTSDAY_KB_354.CR2

“ ผมเคยร่วมงานกับปีเตอร์ เบิร์กใน Lone Survivor, Deepwater Horizon และเรื่องนี้ บททั้ง 3 มีส่วนคล้ายกันคือ เป็นชายธรรมดา ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันกับการเอาชีวิตรอด พอผมได้อ่านบท ผมหมดความกังวลทันที  ผมรับบทจ่าทอมมี่ ซอนเดอร์ส แห่งกรมตำรวจบอสตัน เขาคือตัวละครที่สร้างขึ้นมาจากการผสมกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยฉุกเฉิน และผู้รักษากฏหมายในพื้นที่ เพื่อให้เขาเป็น ตัวแทนจิตวิญญาณความกล้าหาญของเมืองที่เต็มไปด้วยฮีโร่ เรื่องราวที่ให้แรงบันดาลใจของผู้รอดชีวิตเมืองบอสตันปฏิเสธที่จะถูกความกลัวเข้าครอบงำ ตัวละครนี้จะพาผู้ชมไปทัวร์เหตุการณ์จริง เป็นตัวแทนของวีรบุรุษในแต่ละสถานที่ มันเป็นเครื่องเตือนใจผมทุกครั้งว่า พวกเราต้องการทำหนังเรื่องนี้ให้ถูกต้อง พร้อมต้อนรับชาวเมืองทุกคนที่อยากมีส่วนร่วม แม้ว่าการจำลองเหตุการณ์แบบนี้กลับมาอีกครั้งอาจทำให้พวกเขาลำบากใจบ้าง  พวกเขาให้ความร่วมมืออย่างดีจนเราไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรครับ”

042816_PATRIOTSDAY_KB_578.CR2

            นอกจากนั้นยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดความกล้าหาญ อาทิ มิเชล โมนาแกน จาก Mission Impossible 3 (มิชชั่น อิมพอสซิเบล 3) รับบท นางพยาบาลแครอล ซอนเดอร์ส  , เจ เค ซิมมอนส์ จาก Whiplash (วิปแลช) รับบท จ่า เจ็ฟฟรี่ พูกรีสซ์ , เควิน เบคอน จาก X-Men: First Class (เอ็กซ์-เมน เฟิร์ส คลาส) รับบท เจ้าหน้าที่พิเศษ ริชาร์ด เดสลอว์รี่ส์

042516_PATRIOTSDAY_KB_568.CR2

จากเรื่องจริงของเหตุการณ์เขย่าโลก สู่ภาพยนตร์ทริลเลอร์ชั้นเยี่ยมที่จะพิสูจน์สปิริตของมนุษยชาติ PATRIOTS DAY” (แพทริออต เดย์) : ตั้งแต่ 29 ธันวาคมนี้ รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และมีกำหนดฉายจริง 5 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ เจอแอคชั่นสตาร์เอเชีย ‘อิโก อูไวส์’ ระห่ำวัดใจไมล์ต่อไมล์ในตัวอย่างใหม่ “Mile 22” >>

รู้จัก “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” สู่การโชว์ฝีมือคุณภาพ ในผลงานเข้มข้นล่าสุด “All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก! ใบปิดใหม่แรง เดือด โปรเจคต์ร้อนกระฉ่อนโลกของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ “All The Money In The World” >>

PATRIOTS DAY จากเหตุการณ์จริง วินาศมาราธอนช็อกโลก สู่ปฏิบัติการณ์ชัตดาวน์บอสตัน นำทีมโดย “มาร์ค วาห์ลเบิร์ก”

ภายใต้วิกฤติ สปิริตคือความหวังอันทรงพลัง “PATRIOTS DAY” เผย 6 ใบปิดคาแรคเตอร์ ท้าวินาศกรรมเขย่าโลก