ลงตัวรับปีใหม่ “พี่คิง-สมจริง” พร้อมส่งละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ได้ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ประกบนางเอกหน้าวาน “มายด์ ฑาริกา”

เปิดศักราชใหม่ด้วยละครน้ำดีอย่าง “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ของผู้จัดคนเก่ง “พี่คิง- สมจริง ศรีสุภาพ” แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง  คว้าเอาพระนางน่ารักกุ๊กกิ๊กที่เคมีลงตัว อย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล กับบทของ ผู้พันแสนคม ที่มาปะทะฝีมือกับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง  น้องมายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ กับบท พรนับพัน และทั้งสองจะโชว์ความน่ารักสดใสให้ให้แฟนๆละครได้ชมกันอีกครั้ง และน้อกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวผ่านจอทีวีให้รับชมกันแบบติดขอบจอไม่ว่าจะเป็น ดวงตา ตุงคะมณี รับบท ป้าพวง , สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ รับบท ดวงใจ , กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข รับบท ไกรภพ , ชลธิชา เที่ยงธรรม รับบท ปรางวลัย และ สุปราณี เจริญผล รับบท พรพรรณราย ในละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก เรายังได้บทประพันธ์โดย ฐิญาดา อีกด้วย  และนอกจากนี้ทั้งสองพระนางก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของละคร ร้อยป่าไว้ด้วยรัก โดย มาสุ เล่าว่า

roipa (81)

roipa (77)

roipa (74)

เป็นผู้พันแสนคมครับ ก็เป็นอีกบทที่ไม่เคยได้เล่นครับ คาแร็คเตอร์ค่อนข้างไกลตัวอีกแล้วครับ แล้วก็ยากเหมือนกันครับเพราะว่าเราไม่เคยเป็นทหาร และไม่มีคนรอบข้างเป็นเลย ก็เลยต้องค่อยๆ ไปศึกษาครับเป็นคนเคร่งขรึมจริงจังยิ้มยากครับ เป็นเหมือนเสือยิ้มยาก แล้วจะเคร่งๆ ตลอด เวลาถ่ายๆ อยู่เราเผลอยิ้ม ผู้กำกับก็จะสั่งว่าไม่ได้ๆ เรื่องแค่นี้เขาจะไม่ยิ้ม เขาจะนิ่งๆ เรื่องนี้ผมว่ายากที่มันจะต้องมีฟอร์มในแบบของทหารครับ แล้วต้องดูน่าเชื่อถือ เป็นผู้นำคนได้ ผมว่ามันยากสำหรับผมกับคาแร็คเตอร์แบบนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่มีคาแร็คเตอร์ไหนที่ใกล้เคียงแบบนี้เลยครับ ผมก็ขอฝากแฟนๆละครต้องติดตามนะครับว่าผู้พันแสนคม จะทำหน้าที่เป็นผู้พันได้เข้มแค่ไหนครับส่วนด้านนางเอกสาว น้องมายด์ เล่าว่า

roipa (69)

roipa (71)

“สำหรับเรื่องนี้นะคะ มายด์ก็รับบทเป็นพรนับพัน เป็นผู้หญิงที่ขี้เหวี่ยงขี้วีน  ซึ่งเราเองรู้สึกว่าเป็นคนที่ขาดความอบอุ่นจากครอบครัวเพราะว่าจะเห็นพ่อกับแม่เราทะเลาะกันบ่อยมาก ก็เลยทำตัวขัดแย้งมีการประชดประชันทุกๆเรื่องเลยคะ ก็ยากดีคะ (หัวเราะ) ในเรื่องเราก็ต้องไปถ่ายในป่าด้วย ก็ถือว่าฝึกประสบการณ์ไปด้วยคะ หนูก็ชอบนะคะ ได้ถ่ายภาพด้วย ชอบถ่ายภาพ ได้มาปลูกป่าด้วยค่ะ สนุกดีรับรองเลยคะสนุกแน่นอน มายด์ก็อยากจะฝากนะคะ ละครเรื่องนี้ที่เป็นผลงานเรื่องแรกของมายด์นะคะ ”

roipa (82)

roipa (70)

สำหรับละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก เป็นละครผูกข้อคิดด้านภาพลักษณ์ว่าสิ่งสำคัญคือการมองเข้าไปยังเนื้อแท้ของคนโดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ พรนับพัน (ฑาริกา อินสุวรรณ์) หญิงสาวที่มีพื้นฐานนิสัยดีเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ว่าใครต่างก็คิดว่าสมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้วทุกอย่างเป็นเพียงภาพที่ถูกสร้างขึ้น ครอบครัวของเธอมีปัญหากันบ่อยครั้ง จนทำให้เธอกลายเป็นเด็กที่มีนิสัยประชดประชัน เหตุการณ์หนึ่งที่เธอถูกใส่ความ ไม่มีใครเชื่อเธอ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน และเธอเลือกเดินทางไปหาป้าพวง (ดวงตา ตุงคะมณี) คนเลี้ยงสมัยเด็กที่เธอรักและเชื่อใจ แต่แล้วเหตุการณ์ขับขันเกิดขึ้นในระหว่างเดินทาง การหลงทางในครั้งนี้ทำให้เธอพบกับ พันตรีแสนคม (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ชายหนุ่มที่ช่วยและไปส่งอย่างปลอดภัย แสนคมชายผู้ซึ่งหวงแหนชีวิตโสดเกิดสนใจในตัวของ พรนับพัน เขาจึงอยากลองค้นหาผู้หญิงคนนี้ดูสักครั้ง และแล้วการเจอกันของทั้งสองจะเป็นจุดเปลี่ยนเรื่องราวการทุจริตและวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับสถานที่ที่ทั้งสองกำลังจะมุ่งไป

roipa (40)

roipa (41)

เมื่อการทุจริตทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่างๆ ใครจะเป็นผู้ต่อต้านการทุจริตในครั้งนี้ และ แสนคมหนุ่มหล่อที่หวงแหนชีวิตโสดกับสนใจ พรนับพันหญิงสาวที่มีปัญหาครอบครัวและหนีออกจากบ้าน ทั้งสองคนจะมีส่วนในการเปลี่ยนการทุจริตในครั้งนี้หรือไม่ และเขาทั้งสองจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามรับชมได้ในละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. และ ในวันศุกร์ ที่ 6 มกราคม 2560 นี้เสนอเป็นตอนแรก  ทางช่อง33 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาสุ” เปิดโหมดความร้ายเต็มรูปแบบ จัดหนักเท่าโหมดรัก ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 >>

ช่อง 3 นำ “โม-มาสุ” สร้างความฟินปนซึ้ง!! ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” >>

“ทีวีซีน” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง ละคร #อุบัติร้ายอุบัติรัก “มาสุ” ควง “โม มนชนก” เปิดตัวน่ารักในบรรยากาศอบอุ่นแบบ New Normal >>

“คิง สมจริง” เสือปืนไวคว้า “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ประเดิมเรื่องแรกหลังต่อสัญญา ช่อง 3 เชือดเฉือนอารมณ์สุดแซ่บกับรุ่นเล็ก “พีช-เก้า-โม-ก็อต” ใน  “คู่เวร” >>

แซ่บมากแม่ ! 4 พระเอก ช่อง 3 “เต้ย-มาสุ-ก็อต-บอล” โชว์หุ่นโกยเรทติ้ง >>