‘#NCT127’ คัมแบ็ค! ส่ง 2 มิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘#LIMITLESS’ ปล่อยเสน่ห์แบบไร้ขีดจำกัด

หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NCT #127’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น) ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ยูนิตไฟแรง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) หนึ่งในยูนิตของบอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย S.M. Ent. อย่าง ‘NCT’ (เอ็นซีที) ได้กลับมาอีกครั้งในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น ลิมิตเลส) พร้อมเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า ‘LIMITLESS’ สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัดอันเป็นคอนเซ็ปต์ของวง

TAEIL

TAEYONG

สำหรับยูนิต ‘NCT 127’ ที่จะคัมแบ็คในครั้งนี้ จะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ HAECHAN (แฮชาน), MARK(มาร์ค), TAEYONG(แทยง), YUTA(ยูตะ), TAEIL(แทอิล), WINWIN(วินวิน), JAEHYUN(แจฮยอน) โดยเพิ่มอีก 2 สมาชิกเข้ามาใหม่ ซึ่งก็คือ DOYOUNG(โดยอง) และ JOHNNY(จอห์นนี่)

DOYOUNG

HAECHAN

โดยในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งสองสมาชิกในวงอย่าง TAEYONG และ MARK ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง และทำนองถึง 4 เพลง สำหรับเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ (ลิมิตเลส) เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์น อาร์แอนด์บี ที่โดดเด่นด้วยท่อนร้องแร๊พ และน้ำเสียงตามสไตล์ของ ‘NCT 127’ เนื้อร้องจะเกี่ยวกับปณิธาน และตัวตนของ ‘NCT’ ซึ่งก็คือ การเปิดกว้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และแผ่ขยายแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งนอกจากเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ แล้วยังมีเพลงหลากหลายสไตล์ ทั้งเพลง ‘Good Thing’ ที่มีเสียงเบสหนัก ๆ พูดถึงการปลดปล่อยจากชีวิตประจำวันที่ไร้ซึ่งความปรานีในโลกอันแสนวุ่นวาย ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันกับสิ่งที่อยู่รอบตัวผ่านเสียงเพลง, เพลง ‘Back 2 U (AM 01:27)’ ที่มีน้ำเสียงน่ารัก ๆ ของหนุ่ม ๆ ‘NCT 127’, เพลงแนวฮิพฮอพอย่าง ‘Baby Don’t Like It’, เพลงแนว EDM-POP อย่าง ‘Heartbreaker’ และเพลงรักจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘Angel’

JAEHYUN

JOHNNY

MARK

ทั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ ในรูปแบบต่างสไตล์กันออกมา 2 เวอร์ชั่น ทั้งแบบ Rough ver. ที่มีการตัดต่อภาพให้ดูอาร์ต รวมถึงมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ และ Performance ver. ที่เปิดเผยท่าเต้นสุดครีเอทีฟ แข็งแรง พร้อมเพรียง และเต็มไปด้วยพลัง โดยแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ NCT ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

WINWIN

YUTA

[Teaser_NCT 127]
มิวสิควีดีโอ NCT 127_ LIMITLESS_Music Video #1 Rough Ver. :

มิวสิควีดีโอ NCT 127_ LIMITLESS_Music Video #2 Performance Ver. :

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ในอภิมหาคอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน ! >>>

SM True ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อต้อนรับ ‘NCT 127’ กับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ! >>

NCT 127 พิสูจน์คุณค่าที่แท้จริง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตอัลบั้มและเพลง ‘TAEYONG’ ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลแนวแดนซ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ >>

NCT 127 โชว์สไตล์ใหม่และความเท่ ในเพลงไตเติล ‘Ay-Yo’รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 4 ครองอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ