ช่อง13 เตรียมจ่อ ซีรีส์เกาหลี ฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2017 ส่ง “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ SPECIAL” เรียกน้ำย่อยก่อนออกอากาศจริง

ช่อง13 มอบของขวัญชิ้นโบว์แดงต้อนรับปี2017ให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม เตรียมส่งซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์-Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” ลงจอ ซีรีส์ที่รวมเหล่าไอดอลสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งนักร้อง นักแสดง นายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ลีจุนกิ, ลีจีอึน(ไอยู), คังฮานึล, แบคฮยอน(EXO), นัมจูฮยอก, ฮงจงฮยอน, ซอฮยอน(Girls’Generation) และเหล่าไอดอลอีกคับคั่ง

joonki

งานนี้ช่อง13 จัดของขวัญสุดพิเศษ เรียกน้ำย่อยก่อนที่จะออกอากาศจริงในวันที่ 17 มกราคม 2560 ส่ง รายการ ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ SPECIAL มาให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันก่อนใคร รายการที่จะรวมเบื้องหลังซีรีส์ที่หาดูไม่ได้จากที่ไหน พร้อมทั้งบทสัมภาษณ์นักแสดงนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ความยากลำบากของการถ่ายทำ เกร็ดประวัติศาสตร์เกาหลียุคโครยอ นอกจากนี้ยังรวบรวมฉากเด่นฉากเน้นที่ต้องดู รับรองว่างานนี้แฟนๆจะได้ชมเบื้องหลังที่เรียกว่าพิเศษสุดๆกันเลยทีเดียว

backhyeon

jonghyeon

แฟนๆห้ามพลาดชม รายการ ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ SPECIAL ในวันเสาร์ ที่ 7 มกราคม 2560 เวลา 17.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 ในเวลา 19.35 น. ทางช่อง13 Family และช่อง3 ออริจินอล หรือ ช่อง 33 HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งซีรีส์แดนกิมจิสุดปัง! ประทับใจไม่รู้ลืมกับ “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์” (Scarlet Heart) >>

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

ส่งท้ายปี! ช่อง13 มอบของขวัญพิเศษ ส่งเอเชียนซีรีส์ชื่อดังลงจอ !! ภ.เกาหลี เดิมพัน บัลลังก์เดือด และ ภ. จีน โกล์! สู้สุดฝัน

ช่อง13 ส่งซีรีส์ฝรั่งสุดมัน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome”ซีซั่น 3 ชวนแฟนๆ ค้นหาปริศนาและบทสรุปเรื่องราวอันแสนวุ่นวาย

“แจ๋ว แฟมิลี่” ช่อง13 เชิญชวนประชาชนร่วมกันทำเทียน เพื่อจุดถวายความอาลัยวันถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 >>